BƠM BÙN PISTON MUA Ở ĐÂU

Tin tức

BƠM BÙN PISTON MUA Ở ĐÂU


BƠM BÙN PISTON MUA ĐÂU

 Bơm bùn piston là một loại máy bơm chuyển bùn áp lực cao được sử dụng trong các ngành công nghiệp làm sạch và khai thác sản xuất nguyên, nhiên liệu.

Bơm bùn piston được vận hành bởi hệ thống thủy lực, các piston sẽ chuyển động và vận chuyển nguyên liệu.

Máy bơm piston thông thường hút được 4 – 8 m, áp suất có thể điều chỉnh linh động thông qua vale thủy lực.Máy bơm bùn piston chịu được nhiệt độ cao và có rất nhiều ưu điểm:

-      Tự động kiểm soát đầu ra và có thể tự sửa chữa được áp lực khi hút bùn. Áp lực sẽ được duy trì trong quá trình hút bùn với một thông số áp suất được cài đặt sẵn ban đầu.

-      Kiểm soát quá trình hút bùn, hoạt động có thể ổn định và đảm bảo áp suất cao.

-      Chất liệu chống ăn mòn, dễ dàng bảo dưỡng, thay thế với chi phí tiết kiệm.

Đại Đồng Tiến Phát chuyên cung cấp máy bơm bùn piston và các linh kiện máy.  Với giá cước cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, mẫu mã đẹp và hiện đại, chất lượng là yếu tố ưu tiên số một, đảm bảo mang lại cho người tiêu dùng một trải nghiệm hiệu quả và hài lòng.

Các bạn có thể tìm kiếm sản phẩm của chúng tôi thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc hoặc liên hệ trực tiếp với công ty Đại Đồng Tiến Phát:

143 Đường số 6, Khu phố 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 028 6680 6655

Hotline: 0908 835 842 – 0906 999 423

Đến với Đại Đồng Tiến Phát, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ, quá trình tư vấn lắp đặt, chế độ hậu mãi luôn được chúng tôi quan tâm đúng mực. Khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng, với số tiền để ra, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trọn gói mà không có phát sinh những chi phí ngoài báo giá.


Từ khóa liên quan : BƠM BÙN PISTON MUA Ở ĐÂU   

Tin liên quan