Bài toán kinh tế cho việc đầu tư máy ép bùn

Chi tiết sản phẩm

Bài toán kinh tế cho việc đầu tư máy ép bùn

 Các loại máy ép bùn là thiết bị áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến được sử dụng rộng rãi trong quy trình xử lý nước thải. Tuy là thiết bị cần thiết nhưng nhiều công ty, doanh nghiệp vẫn còn đắn đo trong quyết định đầu tư vào máy ép bùn bởi chi phí đầu tư cho thiết bị này khá lớn trong khi họ vẫn chưa hiểu rõ về vai trò và tầm quan trọng của máy ép bùn đối với công ty, doanh nghiệp của mình.
 Sau đây chúng tôi tổng hợp những lý do vì sao nên đầu tư vào máy ép bùn dành cho các công ty, doanh nghiệp:

1.      Máy ép bùn tạo ra thành phẩm bùn cuối cùng hiệu quả hơn 

Bùn thải công nghiệp từ các nhà máy, khu chế xuất, các khu công nghiệp thường tổng tại ở dạng lỏng, có chưa hàm lượng SS là từ 0,2 tới 5%. Theo phương pháp truyền thống, bùn thải ở giai đoạn này thường được xử lý bằng cách sử dụng sân phơi.

Bùn được phơi trong thời gian dài để làm bùn khô lại để chuyển tiếp tới các công đoạn xử lý tiếp theo.

Với phương pháp truyền thống này, đơn vị xử lý không những tốn thời gian, nhân công cho công tác nạo vét bùn, phơi bùn mà còn tốn chi phí cho việc thuê xe vận chuyển bùn, đồng thời gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

 

Sử dụng máy ép bùn, đơn vị sẽ giải quyết được toàn bộ những bất cập nêu trên. Máy ép bùn là thiết bị  vận hành tự động. Máy được lắp đặt ở vị trí cuối cùng của quy trình xử lý nước thải. Toàn bộ lượng bùn thải công nghiệp sẽ được máy ép bùn bơm lên hệ thống của máy. Sau đó lượng bùn thải đó sẽ sẽ được máy ép bùn ép qua các thẩm thấu, cũng như van áp suất để ép tách nước ra khỏi bùn.  Bùn thải sau khi được máy xử lý sẽ trở nên khô hơn và được sử dụng cho các công đoạn tiếp theo, hoặc được sử dụng để làm phân bón.

1.      Tiết kiệm thời gian, nhân lực cho quá trình xử lý bùn thải

Nếu như theo phương pháp truyền thống, đơn vị xử lý nước thải cần sử dụng một lượng lớn nhân lực cho công tác nạo vét bùn cũng như công tác phơi bùn thải, sử dụng máy ép bùn, đặc biệt là  máy lọc ép bùn khung bản  , công ty, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhân công và thời gian để xử lý bùn thải.

Máy ép bùn vận hành một cách hoàn toàn tự động nên chỉ cần một nhân công/ca chuyên phụ trách vận hành máy

2.      Tiết kiệm được chi phí cho công tác xử lý bùn thải

So với kinh phí bỏ ra mỗi lần thuê nhân công nạo vét bùn, phơi bùn thải, thuê xe chuyên chở bùn thải đến nơi phơi bùn, tổng kinh phí ban đầu đầu tư cho máy ép bùn sẽ thấp hơn nhiều. Như vậy, đơn vị sử dụng sẽ tiết kiệm được chi phí bỏ ra cho công tác xử lý bùn thải.

 

1.      Máy ép bùn an toàn với người lao động

Xử lý nước thải là một ngành phải tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Sử dụng máy ép bùn, người lao động sẽ tránh phải tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất độc hại đó.

2.      Máy ép bùn thân thiện với môi trường

Máy ép bùn không chỉ là một sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến mà còn là một sản phẩm thân thiện với môi trường khi hạn chế được những tác động của bùn thải đối với môi trường. Vậy nên, khi sử dụng máy ép bùn, đơn vị sẽ không phải lo lắng về các đợt kiểm tra, thanh tra của sở tài nguyên môi trường về vấn đề ô nhiễm môi trường.

Máy ép bùn là sản phẩm công nghiệp tiên tiến, hiện đại, có kết cấu phức tạp nên chi phí đầu tư ban đầu khá lớn so với cách xử lý truyền thống nhưng xét về lâu về dài thiết bị này mang lại lợi ích rất lớn, giúp nhà máy sản xuất tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: nhân công, thuê xe chuyên chở, tốn diện tích sân phơi, giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường cảnh quan...

Với những lợi ích có thể mang lại, đầu tư vào máy ép bùn là một quyết định đúng đắn của các công ty, doanh nghiệp.

 

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là một trong những công ty tiên phong hàng đầu cùng với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp máy ép bùn tốt nhất tại Việt Nam, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, tư vấn chu đáo, phục vụ tận tình

Từ khóa liên quan "Bài toán kinh tế cho việc đầu tư máy ép bùn"

bài toán   kinh tế   đầu tư   máy ép bùn   khung bản   

Sản phẩm cùng nhóm "Máy ép lọc khung bản"

Liên hệ Bài toán kinh tế cho việc đầu tư máy ép bùn

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : 143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức. Văn Phòng Bình Dương : 617 - 618 Thuân An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đ

Phone : 0274 6535 168 - 0909 912 421

Fax : 028 3724 3179

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

XƯỠNG GIA CÔNG CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : Ấp Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, BR-VT

Phone : 0906 999 423

Fax :

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.