Báo VNEXPRESS Doanh Nghiệp Về Giải pháp xử lý bùn thải với máy ép bùn Đại Đồng Tiến Phát

Tin tức

Báo VNEXPRESS Doanh Nghiệp Về Giải pháp xử lý bùn thải với máy ép bùn Đại Đồng Tiến Phát


Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là một trong những đơn vị sản xuất máy ép bùn khung bản và máy ép bùn băng tải lớn nhất cả nước. Nhà máy sản xuất quy mô 10.000 m2 với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Từ những ngày đầu thành lập, công ty đặt ra mục tiêu trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực cấp, thoát nước và xử lý nước thải. Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, công ty hợp tác với nhiều đối tác trên cả nước, đồng thời là đại diện của một số hãng sản xuất lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm do công ty Đại Đồng Tiến Phát sản xuất và cung cấp đang được các đơn vị nhà thầu lớn tin chọn sử dụng tại các khu công nghiệp lớn
Công ty sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy ép bùn đa dạng với nhiều công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Máy ép bùn là thiết bị được áp dụng công nghệ tiên tiến, ứng dụng vào quy trình xử lý nước thải tại các khu dân cư, các nhà máy, khu công nghiệp... Đây là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải, bùn thải, rác thải công nghiệp, sinh hoạt hiện nay.

Việc sử dụng máy ép bùn sẽ có hiệu quả trong việc giảm thiểu chi phí vận chuyển bùn thải. Bùn ép có độ ẩm thấp, tiết kiệm diện tích, thời gian và chi phí nhân công, đảm bảo an toàn môi trường, giảm thiểu tối đa những rủi ro về rò rỉ bùn thải tác động đến môi trường sống. 

 

Hình ảnh: Máy ép bùn khung bản

Máy ép bùn khung bản hoạt động theo nguyên lý sử dụng áp lực ép của bơm màng khí nén, bơm hỗn hợp bùn thải lên khoang chứa của tấm lọc khung bản. Nước thẩm thấu qua vải lọc và thoát ra ngoài nhờ ống dẫn, các chất cặn được giữ lại và hình thành nên bánh bùn. Bánh bùn sau ép có độ ẩm thấp, cứng và khô.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều công ty kinh doanh và phân phối sản phẩm máy ép bùn khiến người mua hàng hoang mang trong việc chọn lựa một sản phẩm có chất lượng tốt, có thương hiệu và đảm bảo uy tín cùng chế độ bảo hành hậu mua hàng.

Hình ảnh: Máy ép bùn băng tải

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là một trong những đơn vị sản xuất máy ép bùn khung bản và máy ép bùn băng tải lớn nhất cả nước. Nhà máy sản xuất quy mô 10.000 m2 với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Từ những ngày đầu thành lập, công ty đặt ra mục tiêu trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực cấp, thoát nước và xử lý nước thải. Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, công ty hợp tác với nhiều đối tác trên cả nước, đồng thời là đại diện của một số hãng sản xuất lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm do công ty Đại Đồng Tiến Phát sản xuất và cung cấp đang được các đơn vị nhà thầu lớn tin chọn sử dụng tại các khu công nghiệp lớn.

CEO Lê Đình Tình (Thứ 3 từ trái qua) cùng đội ngũ chuyên gia

Hiện nay, Đại Đồng Tiến Phát sản xuất và cung cấp các sản phẩm như máy ép lọc khung bản, máy ép bùn băng tải, máy tách ly tâm, máy ép bùn trục vít với nhiều mẫu mã đa dạng và lựa chọn công suất khác nhau, phù hợp với nhu cầu từng đơn vị, đạt tiêu chuẩn về xử lý nước thải ở Việt Nam.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp các thiết bị thông dụng như vải lọc máy ép bùn khung bản, khung bản máy ép bùn, bơm màng khí nén... được nhập khẩu chính hãng từ các nước như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc... Công ty cam kết luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh, thanh toán linh hoạt và chế độ bảo hành lên tới 12 tháng.

"Với tiêu chí hướng đến khách hàng, chúng tôi luôn xem khách hàng là nền tảng cho sự phát triển. Trong thời gian tới, công ty sẽ cố gắng đem lại nhiều sản phẩm tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đưa sản phẩm Việt ra các nước ngoài khu vực, khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế", CEO Lê Đình Tình chia sẻ.

 

Liên hệ: Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát

Địa chỉ: 143 đường 6, KP1, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP HCM

Website: daidongtienphat.com/

Fanpage: www.facebook.com/daidongtienphat

Hotline: 028.6680.6655

 

 

 

 

                                                                               

 (Nguồn: Đại Đồng Tiến Phát


Tin liên quan