Bơm màng aro mỹ

Tin tức

Bơm màng aro mỹ


Bơm màng aro usa được nhập khẩu chính hãng tư tập đoàn Ingersoll rand có chất lượng vượt trội hơn các dòng máy ép bùn khác
Bơm màng aro Mỹ là dòng bơm màng được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. Đây là một trong những thiết bị bơm nổi bật do tập đoàn Ingersoll Rand sản xuất.

Trong các khu công nghiệp hay các khu xử lý nước thải, việc sử dụng các loại bơm màng để bơm chất lỏng khá phổ biến. Một loại bơm màng tốt không chỉ có thể bơm được bùn hiệu quả mà độ bền cũng phải cao. Vì chất lỏng của ngành công nghiệp chứa những hóa chất ăn mòn rất lớn.

Bơm màng aro usa

GIỚI THIỆU BƠM MÀNG ARO MỸ

Được thành lập vào năm 1905, tập đoàn Ingersoll Rand là tập đoàn sản xuất bơm lớn nhất trên thế giới, đây là tập đoàn đã cho ra hàng trăm dòng bơm được các nhà đầu tư sử dụng và ưa chuộng. Hiện nay dòng bơm màng do tập đoàn sản xuất đã có mặt trên toàn thế giới, trong đó phải kể đến Việt Nam.

CẤU TẠO BƠM MÀN ARO MỸ

Bơm màng aro usa được cấu tạo bởi các bộ phận sau:

+ Màng bơm: Màng bơm được đặt đối xứng 2 bên

+ Bộ động cơ hoạt động bằng khí nén

+ Ống dẫn khí

+ Bộ van Bi

+ Cổng kết nối đầu vào và đầu ra.

Ưu điểm nổi bật của dòng bơm màng aro đó là được nghiên cứu và chế tạo các vật liệu cấu thành nên màng bơn, bỏ bơ, viên bi và đế bi. Bơm màng aro usa có khả năng bơm được các loại hóa chất có tính ăn mòn, dung dịch có độ nhớt cao, đậm đặc. dung dịch chứa cặn rắn hoặc cặn lơ lửng.

Bơm màng khí nén aro usa

Bơm màng khí nén aro usa

CÁC ƯU ĐIỂM MÁY BƠM MÀNG ARO USA

+ Khả năng chống cháy nổ tốt

+ Bơm được dải dung lượng lớn

+ Có nhiều size cổng kết nổi

+ Bảo hành lâu năm

Tại Việt Nam, Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị đại diện duy nhất dòng bơm màng aro, giá thành rẻ hơn rất nhiều các đơn vị khác. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua bơm màng aro do chúng tôi phân phối. Nếu phát hiện hàng lỗi sẽ được đổi trả, hàng nhái, kém chất lượng sẽ được đền bù gấp 3.

Bơm màng aro usa giá thành rẻ

Bơm màng aro usa giá thành rẻ

Tư vấn : 0274 6535 168.


Từ khóa liên quan : Bơm màng aro mỹ   

Tin liên quan