Bùn khô sau khi ép của máy ép bùn khung bản là bao nhiêu?

Chi tiết sản phẩm

Bùn khô sau khi ép của máy ép bùn khung bản là bao nhiêu?

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát Là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp và phân phối máy ép bùn lớn nhất tại Việt Nam. Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát rất hân hạnh trở thành một trong những công ty xây dựng được thương hiệu và uy tín nhất hiện nay. Với mục tiêu trở thành một công ty cung cấp chuyên nghiệp máy em bùn khung bản trong việc xử lý nước thải tại Việt Nam. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu loại máy ép bùn được sử dụng rộng rãi hiện nay, máy ép bùn khung bản.

 BÙN KHÔ SAU KHI ÉP CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN LÀ BAO NHIÊU ?


Là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp và phân phối máy ép bùn lớn nhất tại Việt Nam. Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát rất hân hạnh trở thành một trong những công ty xây dựng được thương hiệu và uy tín nhất hiện nay. Với mục tiêu trở thành một công ty cung cấp chuyên nghiệp máy em bùn khung bản trong việc xử lý nước thải tại Việt Nam. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu loại máy ép bùn được sử dụng rộng rãi hiện nay, máy ép bùn khung bản.

               

                            

+ Có khá nhiều câu hỏi chúng tôi nhận được từ người mua hàng đó chính là, bùn khô sau khi ép của máy ép bùn khung bản là bao nhiêu?

Trả lời : Bùn khô sau khi ép của máy ép bùn khung bản đạt hiệu quả khá cao, độ ẩm bùn từ 50 ~ 70% , đây là một trong những chỉ số khá tốt nên được rất nhiều các đơn vị sử dụng rộng rãi.

Vậy, làm sao loại máy này có thể đạt được chất lượng tốt như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ bộ về đặc tính và một số thông số kỹ thuật cơ bản của loại máy này nhé.

1. Nguyên lý hoạt động chung của máy ép bùn


Hiện nay, tất cả các loại máy ép bùn đều có một nguyên lý hoạt động chung đó là ứng dụng vào quá trình xử lý nước thải, thực hiện vào quy trình lọc và tách nước ra khỏi bùn thải để cô đặc thành những bánh bùn từ dạng lỏng thành dạng khô, giúp thuận tiện trong việc xử lý và vận chuyển.

 


Các loại bùn sau khi được xử lý bằng máy ép bùn đều đạt được mức độ khô tối đa, giảm thể tích của bùn xuống gấp 10 lần so với khi ở dạng lỏng, máy ép bùn là một thiết bị giúp các đơn vị tiết kiệm được chi phí, công sức cũng như nhân công so với việc xử lý chất thải theo cách truyền thống.

2. Nguyên lý hoạt động của máy ép bùn khung bản

Máy ép bùn khung bản được cấu tạo bao gồm các bộ phận khác nhau, trong đó có 2 bộ phận quan trọng nhất đó là vải lọc ép bùn và khung máy…Máy ép bùn khung bản hoạt động trên nguyên lý kết hợp áp xuất + khí nén để làm giảm thể tích của chất lỏng, chu trình hoạt động dựa trên nguyên tắc tự động, do đó giảm chi phí cũng như sức người.
                                                         


Chu trình hoạt động của máy ép bùn khung bản được thực hiện theo các bước như sau:
 
Bước 1: Hệ thống bơm bùn tự động bơm chất lỏng đến bộ phận tiếp theo của máy.

Bước 2: Máy tự động thổi khí, tạo áp suất cùng sức nén để ép và tách nước ra khỏi bùn thải thông qua bộ phận vải lọc.

Bước 3: Tự động mở cửa để bùn thải sau khi đã được ép tách nước ra ngoài.

Bước lấy bùn sau khi ép có thể được lấy ra bằng tay hoặc sử dụng các thiết bị hỗ trợ chuyên dùng. Lợi thế của máy ép bùn khung bản là các bộ phận trong máy liên kết khá chắc chắn và mạch lạc nên quá trình ép bùn luôn diễn ra mạch lạc, ít lỗi và đặc biệt tiết kiệm thời gian, chống ồn.

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu được một số nguyên lý hoạt động cơ bản của máy ép bùn khung bản, và hiểu được độ ẩm khô của các bánh bùn sau khi ép là bao nhiêu. Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

 

 

 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Địa chỉ : 143 đường số 6, KP 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM
Hotline : 028 6680 6655 - 0906 999 423 - 0909 912 421 - 0906 799 934 - 0908 835 842
Gmail : daidongtienphat@gmail.com

Từ khóa liên quan "Bùn khô sau khi ép của máy ép bùn khung bản là bao nhiêu?"

may ep bun   may ep bun khung ban   may ep bun viet nam   

Sản phẩm cùng nhóm "Máy ép lọc khung bản"

Liên hệ Bùn khô sau khi ép của máy ép bùn khung bản là bao nhiêu?

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : 143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức. Văn Phòng Bình Dương : 617 - 618 Thuân An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đ

Phone : 0274 6535 168 - 0909 912 421

Fax : 028 3724 3179

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

XƯỠNG GIA CÔNG CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : Ấp Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, BR-VT

Phone : 0906 999 423

Fax :

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.