Cài áp xuất khí nén bao nhiêu cho bơm màng trong máy ép bùn

Tin tức

Cài áp xuất khí nén bao nhiêu cho bơm màng trong máy ép bùn


 Máy ép bùn là thiết bị nằm trong khâu cuối cùng của quá trình xử lý chất thải và nguồn nước. Được biết đến như một giải pháp kinh tế tối ưu cho các doanh nghiệp sản xuất cũng như các đơn vị làm sạch. Ngày nay máy ép bùn càng trở nên phổ biến với đa dạng mẫu mã, chủng loại, vật liệu cấu tạo.

Tuy nhiên, quá trình vận hành và bảo dưỡng, lắp đặt của máy ép bùn có những thông số cụ thể mà người sử dụng nên lưu ý để mang lại hiệu quả cao nhất.

Nếu bạn đang là một doanh nghiệp vừa đầu tư một thiết bị máy ép bùn để hỗ trợ sản xuất, lọc thải. Bạn đang lo âu về các chỉ số, cách vận hành như thế nào cho phù hợp và tối ưu. Sau khi được hướng dẫn lắp đặt, bạn không biết phải vận hành ra sao, cài đặt mặc định thế nào cho những lần sử dụng sau đó? Áp suất khí nén cho bơm màng trong máy ép bùn là bao nhiêu?

Những thông số sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết tận tình, khi bạn mua sản phẩm của Đại Đồng Tiến Phát. Quá trình lắp đặt và vận hành đều được chúng tôi hỗ trợ kỹ lưỡng, chi tiết.

Thông thường, sau khi lắp đặt máy ép bùn vào vị trí thích hợp cố định, sẽ tiến hành vận hành máy. Trước khi vận hành, phải tiến hành kiểm tra khí nén cấp vào máy đang ở chỉ số nào, có phù hợp hay không?

Nguồn khí nén cấp vào máy ép bùn chuẩn thông thường sẽ dao động từ 5,5 – 5,6 kg/cm2.

Trong quá trình vận hành, áp suất xilanh sẽ được cài sẵn ở mức 190 ~ 200 kg/cm2. Tín hiệu sẽ được gửi về tủ điều khiển ngắt bơm dầu, và mở van khí nén cấp cho bơm màng để tiến hành nạp bùn vào máy.

Bơm màng hoạt động theo nguyên lý cân bằng áp suất, nếu khí nén cấp cho bơm màng là 5,5 kg/cm2 thì bơm s nạp được áp suất là 5,5 kg/cm2, đủ 5,5 kg/cm bơm tự động ngắt.

=> Như vậy, quá trình vận hành máy và kết thúc một chu kỳ sẽ phụ thuộc vào áp suất khí nén của máy ép bùn. Vì vậy việc cài đặt áp suất chính xác sẽ tiết kiệm thời gian vận hành, thời gian ép của máy, mang lại lượng bùn có hiệu quả ép chính xác với độ khô mong muốn, độ bền của máy cũng theo đó mà được đảm bảo.

Đại Đồng Tiến Phát chuyên cung cấp các loại máy ép bùn và luôn hỗ trợ khách hàng chi tiết để vận hành, bảo dưỡng máy móc thiết bị. Tự hào là một trong những nhà cung cấp máy ép bùn lớn nhất Việt Nam, chúng tôi chinh phục khách hàng bằng chính sự uy tín và sự tận tâm của mình.

Công ty Đại Đồng Tiến Phát:

143 Đường số 6, Khu phố 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 028 6680 6655

 

Hotline: 0908 835 842 – 0906 999 423


Tin liên quan