Chỉnh áp xuất xilanh cho máy ép bùn khung bản bao nhiêu thì phù hợp

Tin tức

Chỉnh áp xuất xilanh cho máy ép bùn khung bản bao nhiêu thì phù hợp


Hiện nay, máy ép bùn không còn là sản phẩm xa lạ mà được sử dụng rộng rãi khắp Việt Nam, nhất là các khu công nghiệp, nhà máy xử lý nước thải. Hiện nay có khá nhiều các doanh nghiệp cung cấp máy ép bùn. Một trong những doanh nghiệp đứng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực này chính là Công Ty Đại Đồng Tiến Phát.

Ngoài cung cấp sản phẩm máy ép bùn, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như, miếng lọc cho máy ép bùn, xilanh thủy lực máy ép bùn…

- Xilanh Thủy lực là gì?
Xilanh thủy lực là thiết bị được lắp ráp vào máy ép bùn với công dụng giữ chặt các tấm đỡ để giữ chặt các tấm khung bản lại với nhau

- Có rất nhiều khách hàng sử dụng xilanh thủy lực cho máy ép bùn khung bản nhưng chưa biết chỉnh áp xuất bao nhiêu để phù hợp. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xilanh thủy lực nhé.

Việc chỉnh áp xuất phù hợp cho xilanh là một trong những vấn đề đáng quan tâm, vì khi quý khách chỉnh áp xuất xilanh phù hợp sẽ đtạ được hiệu quả tối đa, máy ép bùn sẽ cho ra những miếng bùn khô, ít nước, máy ép bùn khung bản sẽ được tăng thêm tuổi thọ, và một điều đặc biệt nữa là bạn sẽ ít phải thay vải lọc cho máy ép bùn khung bản, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí.


Thông thường áp xuất phù hợp để điều chỉnh xilanh cho máy ép bùn sẽ là : khoảng 150 ~ 250 kg/cm2
Với chỉ số áp xuất này, nước thải sau khi lọc sẽ khô và không có nhiều chất độc hại, nhưng nếu quý khách chỉnh áp xuất quá cao các miếng bùn sẽ khô nhưng chất độc sẽ không bị loại bỏ, qua đó quý khách sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nếu quý khách đã quan tâm đến xilanh thủy lực, chúng tôi cung cấp một số thông tin liên quan cần thiết như sau: 

+ Bộ nguồn thủy lực: là bộ phận dùng để điều khiển xilanh.
+ Khung bản: đây là bộ phận quan trọng dùng để tạo ra các miếng bánh bùn trong quá trình lọc
+ Bơm bùn: đây là bộ phận bơm nước thải vào máy, quá trình này phụ thuộc vào công xuất và hiệu xuất của máy để bơm lượng nước thải phù hợp.



Hiện nay tất cả sản phẩm về máy ép bùn được chúng tôi phân phối tại công ty của Đại Đồng Tiến Phát, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp…Những loại máy ép bùn phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Nếu khách hàng chưa nắm được thông tin hoặc có thắc mắc về sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

143 Đường số 6, Khu phố 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 028 6680 6655

Hotline: 0908 835 842 – 0906 999 423

Email: daidongtienphat@gmail.com

Web: www.daidongtienphat.com


Tin liên quan