Chọn vải lọc cho bùn khoáng sản?

Tin tức

Chọn vải lọc cho bùn khoáng sản?



Hiện nay việc khai thác khoáng sản đang là một trong những vấn đề đáng được quan tâm. Việc khai thác khoáng sản ảnh hưởng rất nhiều tới các hệ lụy xung quanh. Hiện nay việc khai thác khoáng sản đã có những chuyển biến tích cực vì các đơn vị khai thác khoáng sản đã áp dụng nhiều phương thức lọc bùn tiên tiến nhằm hạn chế tối đa mức độ gây ô nhiễm của nước thải.



Việc sử dụng máy lọc bùn cho ngành công nghiệp này là một trong những biện pháp ngăn chặn tối đa thiệt hại ô nhiễm. Nhưng nếu quý khách không biết lựa chọn vải lọc phù hợp cho loại nước thải của mình thì việc lọc bùn xử lý nước thải gặp rất nhiều hạn chế. Vì vậy quý khách phải được trang bị kiến thức cũng như kinh nghiệm để lựa chọn loại vải lọc phù hợp.

Vậy. làm sao để lựa chọn vải lọc bùn khoáng sản?
Trả lời : là loại bùn phức tạp nên phải chọ loại vải phù hợp nhất. Thường loại vải có độ thoát khí nhanh,….Và độ thoát khí khoảng 10cc/cm2/s.  Việc lựa chọn loại vải lọc phù hợp ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình ép bùn, cho ra bánh bùn ít nước là độc hại nhất có thể, nước thải sau khi được lọc qua vải lọc phù hợp sẽ cho ra kết quả tốt nhất. Việc máy ép bùn cho ra miếng bùn quý khách ưng ý nhất sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí xử lý và thời gian xử lý lại miếng bùn sau khi ép.


Hiện nay Đại Đồng Tiến Phát đang cung cấp tất cả loại vải lọc bùn tốt nhất tại Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt nếu quý khách phát hiện hàng giả, lỗi chúng tôi sẽ đổi 100% cho quý khách hàng.

Vải lọc máy ép bùn của Đại Đồng Tiến Phát được gia công trực tiếp tại nhà máy của chúng tối và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng từ các nước, Nhật, Hàn Quốc…Vải lọc của chúng tôi đạt các tiêu chuẩn như chịu nhiệt tố, độ bền cao, chiun axit, kiềm và dung môi tốt, đặc biệt rất phù hợp với nghành khai thác khoáng sản.

Ngoài sản phẩm vải lọc cho máy ép bùn, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm sau:
- Máy ép bùn khung bản
- Máy ép bùn băng tải
- Máy ép bùn ly tâm

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

143 Đường số 6, Khu phố 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 028 6680 6655

Hotline: 0908 835 842 – 0906 999 423

Email: daidongtienphat@gmail.com

Web: www.daidongtienphat.com


Từ khóa liên quan : Chọn vải lọc cho bùn khoáng sản?   

Tin liên quan