Công dụng của việc đầu tư máy ép bùn nước thải

Chi tiết sản phẩm

Công dụng của việc đầu tư máy ép bùn nước thải

 Để khắc phục được những vấn đề nước thải, hiện nay chúng ta rất quan tâm đến vấn đề xử lý nước thải, Nhưng với số lượng nước thải lớn các công ty, các doanh nghiệp xử lý nước thải thường phải nhờ tới các thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến hiện nay. Và một sản phẩm được đa số các đơn vị xử lý nước thải quan tâm rất lớn đó chính là MÁY ÉP BÙN.

 

 CÔNG DỤNG CỦA VIỆC ĐẦU TƯ MÁY ÉP BÙN NƯỚC THẢI

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc về kinh tế thì nhu cầu và đời sống của con người ngày càng tăng cao, kèm theo đó là những đề cập không thể tránh khỏi như môi trường, nhà ở, KCN,…Và một vấn đề đáng được quan tâm nhất hiện nay đó chính là nước thải.

Chất thải không chỉ tồn đọng qua đời sống sinh hoạt của con người mà còn có nước thải của các nhà máy, các khu công nghiệp…Nếu không xử lý đúng cách sẽ gây nguy hại cho môi trường và ảnh hưởng chính đến đời sống của con người.

Để khắc phục được những vấn đề đó, hiện nay chúng ta rất quan tâm đến vấn đề xử lý nước thải, Nhưng với số lượng nước thải lớn các công ty, các doanh nghiệp xử lý nước thải thường phải nhờ tới các thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến hiện nay. Và một sản phẩm được đa số các đơn vị xử lý nước thải quan tâm rất lớn đó chính là 
Máy ép bùn khung bản

.

 



Máy ép bùn không chỉ được sử dụng tại các nhà máy mà còn được sử dụng rộng rãi tại các khu tập trung dân cư, Máy ép bùn sẽ được sử dụng vào khâu cuối cùng của quy trình xử lý nước thải, nó có tác dụng làm cô đặc bùn dạng lỏng thành các bánh bùn với mức độ khô nhất định, qua đó sẽ giảm thiểu độ ô nhiễm của nước lọc ra từ quá trình ép bùn.

Ngoài tác dụng làm giảm ô nhiễm nước lọc ra trong quá trình ép bùn. Máy ép bùn góp phần lớn đối với vấn đề tài chính của đơn vị thực hiện xử lý nước và chất thải.

Hiện nay các công ty đầu tư mua máy ép bùn là một lựa chọn hợp lý, hãy đến Công ty Đại Đồng Tiến Phát để sở hữu máy ép bùn mà có những lợi ích cho các nhà đầu tư đang cần,  chúng tôi có thể kể đến một số lợi ích khi đầu tư vào máy ép bùn như sau.

 

 

 



ƯU ĐIỂM MÁY ÉP BÙN 

 

1. Giảm thiểu nhân công

Với cách xử lý chất thải truyền thống, các đơn vị phải thuê rất nhiều nhân công để thực hiện các quy tình xử lý nước, qua đó cũng sẽ phải trả chi phí khá cao cho các nhân công nên sẽ ảnh hưởng đến tài chính của các công ty và xí nghiệp. Sử dụng máy ép bùn sẽ giúp nhân công giảm thiểu tối đa và các công đoạn đều có máy ép bùn xử lý, đơn vị không chỉ giảm thiểu được chi phí thuê nhân công mà còn giảm được những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình xử lý bùn thải theo cách truyền thống.

2. Đảm bảo sức khỏe cho nhân công

Hiện nay nước thải từ các khu dân cư, doanh nghiệp và các nhà máy có số lượng khá cao, và mức độ độc hại tăng theo cấp số nhân. Ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của các nhân công xử lý nước thải nếu làm theo cách truyền thống. Vì vậy lợi ích khi sử dụng máy ép bùn sẽ giúp nhân công không trực tiếp động vào nước thải sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của nhân công tại công ty, tránh gây nguy hại và giảm thiểu các rủi ro không đáng có.

 

 



 

 

3. Tiết kiệm thời gian

Thời gian có lẽ là vấn đề được quan tâm khá lớn. Ví dụ theo phương thức xử lý truyền thống, bùn sau khi nạo vét sẽ được phơi khô. Việc phơi khô còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thời tiết, độ ẩm của bùn…Do vậy để xử lý được bùn phải chờ đến 1 giai đoạn hợp lý.

Với máy ép bùn, sau khi bùn được bỏ vào máy ép bùn thì sẽ thực hiện tách và ép bùn sau đó được tạo thành các bánh bùn có độ khô nhất định. Do vậy sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, giảm thiểu chi chí.

4. Giảm thiểu chi phí thuê đơn vị thứ 3.

Với cách xử lý nước thải không có sự hỗ trợ của máy ép bùn các công ty phải thuê đơn vị thứ 3 để vận chuyển . Do đó sẽ gây bất tiện khá nhiều và mất thời gian, tiết kiệm chi phí và nhân công. Với sự hỗ trợ của máy ép bùn, bùn từ dạng lỏng sẽ được làm khô tạo thành các bánh bùn, do vậy sẽ dễ dàng vận chuyển và giảm thiểu chi phí thuê bên thứ 3 hơn.

 

 



Như chúng tôi cập nhật ở trên. Lợi ích của máy ép bùn đối với vấn đề xử lý nước thải hiện nay rất là quan trọng và mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Nếu có nhu cầu mua máy ép bùn xin hãy liên lạc với chúng tôi – Công Ty Đại Đồng Tiến Phát.

Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

VPDD: 143 Đường số 6, KP1, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức

NMSX: 135C Đường Mỹ Phước – Tân Vạn, KP1B, P. An Phú, TX Thuận An, T. BD

HOTLINE: 0906 799 934 - 0942 094 456

EMAIL:

 

 

WEB: daidongtienphat.com

Từ khóa liên quan "Công dụng của việc đầu tư máy ép bùn nước thải"

máy ép bùn khung bản   máy ép bùn khung bản chính hãng   

Sản phẩm cùng nhóm "Máy ép lọc khung bản"

Liên hệ Công dụng của việc đầu tư máy ép bùn nước thải

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : 143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức. Văn Phòng Bình Dương : 617 - 618 Thuân An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đ

Phone : 0274 6535 168 - 0909 912 421

Fax : 028 3724 3179

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

XƯỠNG GIA CÔNG CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : Ấp Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, BR-VT

Phone : 0906 999 423

Fax :

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.