Giá máy ép bùn khung bản

Tin tức

Giá máy ép bùn khung bản


Giá thành máy ép bùn khung bản là thông tin để các nhà đầu tư cần nắm rõ, qua đó có thể lựa chọn được dòng máy ép bùn phù hợp với nhu cầu của quý vị khách hàng. Hiện nay, giá thành máy ép bùn khung bản có nhiều biến động đáng kể, tuy nhiên, giá máy ép bùn khung abnr Việt nam rẻ hơn rất nhiều dòng máy nhập khẩu, Do đó các nhà đầu tư nên nắm rõ hơn.

Giá máy ép bùn khung bản tại công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát rẻ hơn rất nhiều dòng máy nhập khẩu, chính vì vậy máy ép bùn khung bản Việt Nam được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy xử lý nước thải trong nước.

Máy ép bùn khung bản là thiết bị xử lý bùn được sử dụng lâu đời tại Việt Nam. Đây là thiết bị ép bùn thay thế cho phương pháp phơi bùn truyền thống. Tuy nhiên, hiện nay các đơn vị trong nước không công khai giá máy ép bùn khung bản, vì vậy các nhà đầu tư rất khó có thể so sánh giá cả của từng công ty để đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

Giá bán máy ép bùn khung bản

TẠI SAO CẦN BIẾT GIÁ MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Việc các nhà đầu tư nắm được giá máy ép bùn khung bản sẽ giúp lựa chọn được dòng máy ép bùn phù hợp. Qua đó so sánh được giá cả, cân đối ngân sách.

Hiện nay tại Việt Nam, nếu quý khách muốn mua máy ép bùn khung bản chất lượng cao thì nên tham khảo dòng máy ép bùn khung bản Đại Đồng Tiến Phát. Thiết bị máy ép bùn này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn Châu Âu. Thiết kế được nghiên cứu bởi đội ngũ sản xuất, kĩ sư tại công ty sản xuất máy ép bùn hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, máy ép bùn khung bản Đại Đồng Tiến Phát được sản xuất gồm các dòng máy ép bùn sau:

+ Máy ép bùn khung bản tự động

+ Máy ép bùn khung bản bán tự động

+ Máy ép bùn khung bản màng

+ Máy ép bùn khung bản tròn

Mỗi loại máy ép bùn khung bản sẽ có giá thành khác nhau, do đó các nhà đầu tư cần lựa chọn những model phù hợp với nhu cầu tại doanh nghiệp, đơn vị mình.

Sơ đồ nguyên ký hoạt động máy ép bùn khung bản

MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN XỬ LÝ CÁC LOẠI BÙN THẢI NÀO?

Máy ép bùn khung bản Đại Đồng Tiến Phát là dòng máy ép bùn có thể xử lý được hầu hết các loại bùn thải, chúng ta có thể kể đến 1 số ngành như:

+ Xử lý bùn thải ngành xi mạ

+ Xử lý bùn thải ngành dệt nhuộm

+ Xử lý bùn thải ngành sản xuất gỗ, giấy

+ Xử lý bùn thải ngành công nghiệp

+ Xử lý bùn thải sinh hoạt

+ Xử lý bùn thải tại các khu xử lý nước thải tập trung

Với ưu thế đó, máy ép bùn khung bản Đại Đồng Tiến Phát luôn được các chủ đầu tư tin tưởng và sử dụng, đây cũng là thiết bị được sử dụng lâu đời nhất để xử lý bùn thải tại Việt Nam.

CÁC PHỤ KIỆN MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Để máy ép bùn khung bản có thể hoạt động 1 cách tốt nhất, chúng ta không thể không nhắc đến các phụ kiện dành cho máy ép bùn khung bản. Chung ta có thể kể đến như:

+ Vải lọc bùn

+ Tấm nhựa khung bản

+ Khớp nối cao su

+ Bộ nguồn thủy lực

+ Moter

+ Đồng hồ đo áp

+ Băng tải chuyển bùn

+ Vòi thoát nước

+ Tủ điều khiển

hình ảnh lắp đặt máy ép bùn khung bản

Trong đó, chúng ta có thể kể đến vải lọc bùn và tấm nhựa khung bản, bộ nguồn thủy lực, đa số các phụ kiện này đều được công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát sản xuất.

Không chỉ giá thành rẻ, máy ép bùn khung bản và phụ kiện dành cho máy ép bùn khung bản tại Đại Đồng Tiến Phát đều rất rẻ. Nếu quý khách mua hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Liên hệ để được tư vấn: 0274 6535 168


Từ khóa liên quan : giá máy ép bùn khung bản   

Tin liên quan