KHỚP NỐI CAO SU HAI ĐẦU BICH INOX MUA Ở ĐÂU

Tin tức

KHỚP NỐI CAO SU HAI ĐẦU BICH INOX MUA Ở ĐÂU


KHỚP NỐI CAO SU HAI ĐẦU BICH INOX MUA Ở ĐÂU

Khớp nối cao su hai đầu bich inox là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các ngành như thực phẩm, hóa chất, khai khoáng, xử lý chất thải… chức năng chính của khớp nối cao su là để đệm giữa hai đầu bich inox trong hệ thống thoát nước, chống rung trong các đầu bơm công suất lớn. chức năng chuyên dùng cho các đường ống cần sự co giãn, chống rung ống, và đặc biệt là trong môi trường có tính axit ăn mòn và áp suất cao.

Đại Đồng Tiến Phát chuyên cung cấp các thiết bị máy móc chuyên dụng trong ngành làm sạch, lọc thải và các thiết bị liên quan. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời với chỉ số linh hoạt, kích thước đa dạng, chất liệu cao su bền bỉ với các loại môi trường.

Thiết bị khớp nối cao su mà Đại Đồng Tiến Phát phân phối đều là sản phẩm chất lượng được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với máy móc thiết bị hiện đại, quy trình khép kín và hiện đại. Nguyên liệu mà chúng tôi chọn lọc là cao su chất lượng cao, có độ chịu lực tối đa trong mọi môi trường, kể cả môi trường tính axit gây ăn mòn cao.

Thông số kỹ thuật:

-          Chất liệu cấu tạo thân bích: cao su tổng hợp chịu bền cao;

-          Chất liệu cấu tạo ống đệm: thép không gỉ, chống ăn mòn;

-          Mặt bích: thép không gỉ, inox;

-          Áp lực cho phép: 10K, 7K, 16K;

-          Nhiệt độ cho phép: 10 – 80 độ C;

-          Môi trường cho phép: nước, nước thải, nước biển, hóa chất có thành phần axit loãng…

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị cấp thoát nước và xử lý nước thải. tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống đại lý và khách hàng của Đại Đồng Tiến Phát được phân bố trên khắp cả nước với mối quan hệ mật thiết. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối thiết bị lớn nhất và là đại diện chính thức của các hãng lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà phân phối sản phẩm khớp nối cao su hai đầu bich inox chính hãng và chất lượng với giá thành cạnh tranh thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

143 Đường số 6, Khu phố 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức


Tin liên quan