Khu công nghiệp sử dụng máy ép bùn bảo vệ môi trường

Tin tức

Khu công nghiệp sử dụng máy ép bùn bảo vệ môi trường


 Hiểu được sự nguy hiểm đó, ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT  đã thiết kế và chế tạo ra những chiếc máy có thể giải quyết phần nào tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. Một trong những sản phẩm mà ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT   muốn nói đến là: Máy ép bùn khung bản.
  KHU CÔNG NGHIỆP SỬ DỤNG MÁY ÉP BÙN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Một điều dễ dàng nhận thấy là các KCN tập trung đa số đều nằm gần các tuyến sông  rạch và tất nhiên hệ thống sông rạch đó chính là nguồn tiếp nhận nước thải trực tiếp. Và khi các KCN hình thành thì các chất thải của các nhà máy, xí nghiệp trực tiếp đổ ra sông rạch, làm cho nguồn nước sông rạch ô nhiễm tầm trọng.

                                                                                                                     Khu Vực xử lý nước thải

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               Một ví dụ điển hình như sự tập trung số lượng lớn các KCN tập trung nằm dọc theo hệ thống lưu vực sông Sài Gòn – Đồng Nai, làm cho chất lượng nước sông ở đây ô nhiễm tầm trọng.

Từ đó, có thể kết luận rằng tương lai phát triển các KCN tập trung dẫn tới tổng lượng nước thải từ các KCN tăng lên rất nhiều lần so với tải lượng ô nhiễm khổng lồ, vượt quá khả năng tự làm sạch của nguồn, hủy hoại môi trường nước mặt tự nhiên. Do đó, nếu không áp dụng các phương án khống chế ô nhiễm thích hợp và hiệu quả thì các chất thải phát sinh sẽ gây tác động nghiêm trọng tới môi trường và sức khỏe nhân dân trong khu vực.

Hiểu được sự nguy hiểm đó, ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT  đã thiết kế và chế tạo ra những chiếc máy có thể giải quyết phần nào tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. Một trong những sản phẩm mà ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT   muốn nói đến là: Máy ép bùn khung bản.

 

Máy ép bùn khung bản

 

Hãy đến Công ty Đại Đồng Tiến Phát chúng tôi là một đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất máy ép bùn ,mà không tốn nhiều thời gian và nhân công. Để được tư vấn lựa chọn máy ép bùn phù hợp hơn cho quý khách hãy nhắc điện thoại lên liên hệ ngay với số điện thoại 0906 999 432 – 0909 912 421 , có đội ngũ kỹ thuật nhiều năm có kinh nghiệm sẽ tư vấn phù hợp với kích thước mà khách hàng muốn, giá cạnh tranh thị trường phù hợp với quý khách.  Rất hân hạnh phục vụ quý khách !.


Từ khóa liên quan : may ep bun xu ly nuoc thai   may ep bun khung ban      

Tin liên quan