Khung bản máy ép bùn

Chi tiết sản phẩm

Khung bản máy ép bùn

Khung bản máy ép bùn để thêm một số thích hợp các hạt nhựa (canxi cacbonat) tăng độ cứng, không được thêm quá liều lượng; đối với nước thải chung, nước thải mạ điện, nước cống và các nhà máy khác.

KHUNG BẢN MÁY ÉP BÙN

 

Khung bản máy ép bùn

 

để thêm một số thích hợp các hạt nhựa (canxi cacbonat) tăng độ cứng, không được thêm quá liều lượng; đối với nước thải chung, nước thải mạ điện, nước cống và các nhà máy khác;

 

 

 

 

Khung bản máy ép bùn

 


1. Thông số kỹ thuật:

-        Kích thước tấm: 630 × 630mm ;
-        Độ dày tấm lọc 55mm ; lỗ đầu vào trung tâm 90 mm ​​, nhiệt độ ≤100 oC, khoảng PH (1-14 ); áp  suất ≤1.0MPa ;
-        Khung bản máy ép bùn được làm bằng chất liệu polypropylene được tăng cường bằng sợi thủy tinh thêm chắc chắn, hạt nhựa và chất độn nano khác, vv.
-        Thiết kế để đảm bảo tái sử dụng, đúc nóng chảy, màu sắc là màu xanh lá cây (màu xám). Màu xanh lá cây (màu xám) tấm thường được sử dụng trong việc bảo vệ môi trường, xử lý nước thải, nước thải mạ điện và điều kiện môi trường khác nói chung.
 
-        Khung bản máy ép bùn nguyên liệu gốc polypropylene, tăng cường thêm sợi thủy tinh, hạt nhựa nano, polyethylene mật độ cao, độ dẻo dai cao các hạt nguyên liệu, màu sắc là màu trắng; các tấm lọc màu trắng thường được sử dụng cho quá trình lọc, các điều kiện theo yêu cầu của môi trường tương đối cao, chẳng hạn như: đất sét, thực phẩm, cao lanh. khai thác khoáng sản, rượu, vv, tấm lọc màu trắng có nguyên liệu ban đầu không độc hại và không vị, để tránh các sản phẩm ô nhiễm thứ cấp xuất hiện trong quá trình lọc.
 
 
 

 
 
 
Khung bản máy ép bùn
 
 
 2.Tính năng:
- Chất lượng là chìa khóa để lọc, không nhất thiết phải là vật liệu mới thì tạo ra tấm lọc tốt nhất, trong thực tế việc lựa chọn bộ lọc cần phải theo các điều kiện môi trường sử dụng, tùy thuộc vào việc nhiệt độ cao, axit , kiềm; tính chất vật liệu (độ nhớt, mất nước, nếu có một phản ứng hóa học, vv) vv.
- Tùy thuộc vào các điều kiện làm việc của các  khung bản máy ép bùn hợp lý, chẳng hạn như làm việc: nhiệt độ cao và áp suất điều kiện không thể tăng polyethylene; khai thác khoáng sản, kim loại màu kim loại mất nước, nói chung cần đảm bảo rằng các thành phần polypropylene mới không ít hơn 65%;
- Khung bản máy ép bùn để thêm một số thích hợp các hạt nhựa (canxi cacbonat) tăng độ cứng, không được thêm quá liều lượng; đối với nước thải chung, nước thải mạ điện, nước cống và các nhà máy khác.
 
 

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

 

 

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

 

Địa chỉ: 143 Đường số 6, KP1, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức

 

 

Hotline: 0909 912 421 - 0908 835 842 - 0906 999 423

 

 

Email: daidongtienphat@gmail.com

 

Web: thietbicongnghiepvn.net

Từ khóa liên quan "Khung bản máy ép bùn"

khung ban may ep bun   khung bản máy ép bùn      

Sản phẩm cùng nhóm "Khung bản máy ép bùn "

Liên hệ Khung bản máy ép bùn

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : 143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức. Văn Phòng Bình Dương : 617 - 618 Thuân An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đ

Phone : 0274 6535 168 - 0909 912 421

Fax : 028 3724 3179

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

XƯỠNG GIA CÔNG CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : Ấp Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, BR-VT

Phone : 0906 999 423

Fax :

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.