Lời thú tội bất ngờ của người chồng

Tin tức

Lời thú tội bất ngờ của người chồng


Một tuần sau khi bà Hoa không ra chợ bán hàng, xuất hiện một người đàn ông đứng tuổi khập khiễng bước vào trụ sở Công an xã Long Tân xin đầu thú “tôi đã giết chết vợ, hãy bắt tôi đi”.

Mỗi buổi sáng, các tiểu thương ở chợ Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thường thấy bà Lâm Thị Hồng Hoa (SN 1956, ngụ ấp Bình Phú, xã Long Tân) ngồi bán chuối ở một góc chợ. Từ ngày 30/11/2007, không ai thấy bà nữa. Cho rằng có thể bà về quê hay đi thăm con cháu ở xa nên mọi người cũng không để tâm. Khoảng một tuần sau khi bà Hoa vắng mặt, xuất hiện một người đàn ông đứng tuổi khập khiễng bước vào trụ sở Công an xã Long Tân xin đầu thú “tôi đã giết chết vợ, hãy bắt tôi đi”.

Hung tin

Ông Bùi Văn Em (SN 1954) trong đôi mắt thâm quầng của một người mất ngủ, kể lại toàn bộ sự việc. Vừa nghe ông ta kể, ai nấy đều “nổi da gà” rồi cùng nhau đi xuống hiện trường để ông chỉ nơi giấu xác. Trưởng công an xã huy động lực lượng nhanh chóng đi theo ông Em băng qua một cánh đồng trống ở ấp Bình Phú. Rừng dừa nước dày đặc, đầm lầy cỏ mọc um tùm, phải dùng rựa phát hoang một đoạn dài hàng trăm mét mọi người mới đến được nơi ông Em nói có xác vợ dưới vũng bùn. Đứng bên con rạch Cao chỗ có một hồ nước sâu, quan sát tứ phía nhưng chẳng ai thấy gì cả. Một anh dân quân có kinh nghiệm nhiều về địa bàn sông nước ngồi xuống sát mặt nước vài phút rồi cho biết có mùi hôi thoáng qua. Màn đêm đã dần buông xuống.

Ngay sau đó, ông Em được đưa về trụ sở công an xã. Cái tin bà Hoa bị chồng giết nhanh chóng lan rộng khắp cả một vùng quê, càng khiến dư luận xôn xao bàn tán. Hàng ngàn người hiếu kỳ từ khắp nơi kéo về vây kín cả một cánh đồng rộng nằm ven con rạch Cao để chứng kiến cảnh trục vớt xác. Công an huyện Nhơn Trạch và tỉnh Đồng Nai cũng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra. Sau hơn một giờ, nhóm “người nhái” đã lặn tìm được xác bà Hoa dưới đáy sâu. Xác bỏ trong hai cái bao tải, một cục đá to cột chặt để dìm xác. Thi thể đã trong thời kỳ phân hủy, bốc mùi nồng nặc khiến mọi người dạt ra xa. Các bác sĩ pháp y khám nghiệm tử thi ngay trên bờ ruộng trong điều kiện làm việc hết sức khó khăn. Bác sĩ Lê Ngọc Hùng - Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh Đồng Nai là người có thâm niên kinh nghiệm về mổ tử thi khẳng định “Nạn nhân chết do tác động ngoại lực dẫn đến vỡ hộp sọ gây chấn thương não”.

Lời thú tội bất ngờ của người chồng, An ninh Xã hội, giet nguoi, giet vo, chong giet vo, trong an, an mang, giet vo vi mau thuan, vo tinh danh chet vo, danh chet vo, ngo sat vo, bao, bao cong an, bao an ninh, vn

Căn chòi nơi xảy ra vụ án mạng đau thương

Giết vợ rồi giấu xác

Các điều tra viên Công an tỉnh Đồng Nai tiếp cận những người dân địa phương thì được biết, xưa nay vợ chồng ông Em sống rất hiền lành, cả hai đều được lòng bà con lối xóm. Ông bà có bốn người con, tất cả đều trưởng thành và đã lập gia đình ra ở riêng. Ông Em và vợ sống trong ngôi nhà xây bằng tường gạch ở trung tâm xã Long Tân. Do không muốn làm phiền con cái, hàng ngày bà Hoa bán chuối ở chợ Long Tân, ông Em làm ruộng, đào ao nuôi cá nên làm một cái chòi nhỏ để giữ vườn nằm cạnh rạch Cao. Thi thoảng vào những ngày cuối tuần, hoặc mỗi khi tan chợ sớm, bà Hoa phụ chồng cùng vào chăm sóc vườn tược đến chiều tối mới về. Chính vì vậy, tin ông Em giết vợ đã làm mọi người hoang mang, không tin đó là sự thật.

Qua những ngày điều tra viên làm việc, ông Em tỏ thái độ hối hận vô cùng, không hề giấu giếm điều gì, chỉ mong nói thật để nơi chín suối người vợ còn thứ lỗi cho mình. Nguyên nhân chính cũng vì rượu đã biến ông ra nông nỗi này. Sáng 30/11/2007, ông chở vợ vào ruộng thì gặp mấy người quen rủ uống vài xị rượu cho đỡ buồn. Ông để bà Hoa ở lại chòi rồi sang chòi hàng xóm cách đó vài trăm mét câu cá rô đồng làm mồi nhậu. Sau một hồi chén anh, chén chú, ông Em say bước thấp bước cao trên bờ ruộng. Về đến cửa chòi lúc đó khoảng 11 giờ 30, cùng lúc bà Hoa phát hiện mấy trái dừa bị mất. Bà nghi chồng hái bán lấy tiền nhậu nên gặng hỏi rồi xảy ra cãi nhau. Men say làm ông mất tự chủ dùng tay đẩy vợ. Mặc dù lực không mạnh nhưng do nền chòi lá làm bằng đất sét còn ướt nên trơn khiến bà té ngã, đầu đập mạnh vào cạnh giường. Ông Em tiếp tục dùng cây đánh liên tiếp vào đầu vợ.

Lời thú tội bất ngờ của người chồng, An ninh Xã hội, giet nguoi, giet vo, chong giet vo, trong an, an mang, giet vo vi mau thuan, vo tinh danh chet vo, danh chet vo, ngo sat vo, bao, bao cong an, bao an ninh, vn

Xác của bà Hoa được đưa ra khỏi cánh đồng

Ngồi nghỉ một lúc, tưởng vợ ngất xỉu, ông đến lay hoài nhưng chẳng thấy bà nhúc nhích. Kiểm tra thì phát hiện vợ đã chết, ông mang xác bỏ bên cạnh gốc dừa gần chòi, lấy lá dừa khô phủ lên, dùng nước rửa sạch vết máu sau đó lên xe đi đến xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai xé các giấy tờ tùy thân và uống thuốc rầy tự tử. Thế nhưng liều thuốc độc không đủ làm ông chết. Hai ngày sau, ông quay về lấy xác vợ bỏ vào bao và cột theo một cục đá đem ra rừng dừa nước rạch Cao, cách chòi khoảng 200m dìm xuống.

Sau mấy ngày sống lang thang, đến ngày 4/12/2007, ông lên thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai kể hết sự việc cho người con trai và được con khuyên ra tự thú. Sau những ngày bị ám ảnh không sao chợp mắt, thấy không thể trốn thoát, ông đã đến Công an xã Long Tân trong sự hối hận muộn màng.

Đây là vụ án gây chấn động dư luận trên địa bàn huyện Nhơn Trạch lúc bấy giờ. Ngày 8/7/2008, tại Trung tâm văn hóa xã Long Tân, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án và tuyên phạt bị cáo Em 20 năm tù giam.


Tin liên quan