MU và Ronaldo không thể tái hợp

Tin tức

MU và Ronaldo không thể tái hợp


Đích thân các nhà lãnh đạo của MU đã bác bỏ khả năng mua lại CR7.

Trong khoảng thời gian sau khi tuyên bố “buồn” của Ronaldo gây náo loạn, đã có rất nhiều tin đồn về việc ngôi sao người Bồ sẽ trở lại khoác áo MU. Tuy nhiên gần đây khả năng này càng trở lên nhỏ dần và hôm qua, đích thân Giám đốc điều hành David Gill của MU đã lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng CR7 sẽ tái hợp Quỷ đỏ. David Gill cho biết: "Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng nhưng anh ấy vẫn còn hai năm rưỡi hợp đồng với Real Madrid.”

Thời hạn hợp đồng cùng với điều khoản giải phóng lên tới 1… tỷ euro là một thách thức cho bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký của Ronaldo. MU với những khoản nợ vẫn chưa thanh toán hết, gần như không có khả năng để theo đuổi thương vụ bom tấn này, ngoài ra mức lương ngất ngưởng của CR7 cũng là một rào cản khác. Bởi hiện tại anh đã nhận 10 triệu euro/mùa và nếu tới một đội bóng khác, chắc chắn lương phải cao hơn nữa.

MU và Ronaldo không thể tái hợp, Bóng đá, mu ronaldo, ronaldo, cristiano ronaldo, cr7, real madrid, mu, mu real, mu vs real, bong da, bong da tay ban nha, bong da, bong da 24h, bao bong da

Ronaldo muốn hoàn tất hợp đồng với Real

Mới đây, chính Ronaldo cũng đã khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng với Real “tôi muốn hoàn tất bản hợp đồng này”, qua đó bác bỏ khả năng rời Bernabeu trong thời gian tới. Chính vì thế ít nhất là trong tương lai gần, MU sẽ khó có hy vọng tái sở hữu ngôi sao người Bồ. Tuy nhiên, sắp tới đây anh sẽ trở lại Old Trafford khi MU và Real đụng độ tại Champions League, đó sẽ là một sự kiện không kém phần ồn ào.

GĐ David Gill tỏ ra phấn khích: “Chúng tôi sẽ chào đón anh ấy trở lại vào tháng 3 tới khi cùng Real Madrid đến thi đấu ở Old Trafford. Cristiano sẽ nhận được sự tiếp đón trong bầu không khí tuyệt vời. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể nói lúc này". Trong 6 năm thi đấu cho Manchester United từ năm 2003 đến năm 2009, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 117 bàn thắng cho đội bóng thành Manchester.

Trong một thông tin chuyển nhượng khác tại MU, CLB Stuttgart đã gửi lời đề nghị cho mượn tiền đạo Macheda tới đội bóng Anh. Chân sút người Italia không thể tìm được chỗ đứng tại Old Trafford và gần như chắc chắn sẽ ra đi trong tháng 1 này kèm theo điều khoản mua đứt do hợp đồng chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2014. Ngoài Stuttgart còn có Siena, Bologna và 2 đội bóng Liga muốn có Macheda.


Tin liên quan