Máy ép bùn băng tải Đại Đồng Tiến Phát

Tin tức

Máy ép bùn băng tải Đại Đồng Tiến Phát


Khái quát về máy ép bùn băng tải
Xử lý nước thải công nghiệp ngày càng trở nên quan trọng nhằm giải giảm thiểu vấn đề ô nhiểm nguồn nước dưới sự tác động của công nghiệp hóa, đô thị hóa ngày càng tăng của mỗi quốc gia cũng như tất cả các quốc gia trên trái đất này vì vậy xử lý nước thải là quá trình loại bỏ chất ô nhiễm ra khỏi nước thải công nghiệp củng như nước thải sinh hoạt.



Hiện nay hầu hết các công trình xử l‎ý nước thải, ngoài phần nước sau xử lí đạt tiêu chuẩn môi trường đã được thải ra bên ngoài, thì còn lại các lọai cặn bùn sau quá trình xử lý phải thu gom hay tiêu hủy, khối lượng bùn cặn này có hàm lượng chất rắn nhỏ (1-2%) nhưng lại chiếm thể tích lớn. Máy ép bùn băng tải là một trong những thiết bị áp dụng hiệu quả nhất trong những hệ thống xử lý‎ nước thải về mặt kinh tế kỹ thuật và xã hội. 

b) Đặc tính kỹ 

+ Thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với nhiều loại môi trường.

+ Tự động hoàn toàn cho hoạt động liên tục

+ Hệ thống trống quay tách nước đặc biệt giúp tăng hiệu quả.

+ Băng tải từ Taiwan – Thoát nước nhanh và tuổi thọ cao.

+ Momen lực đều trên hai băng tải tăng độ cô đặc của bánh bùn và tuổi thọ của băng tải

+ Áp lực của bánh răng cân bằng đảm bảo áp lực của băng tải và theo dõi chính xác.

+ An toàn và hiệu quả cao.

+ Độ ồn thấp, bền và ổn định.

+ Chi phí vận hành thấp.

+ Ứng dụng cho nhiều loại nước thải 

Máy ép bùn băng tải là một thiết bị áp dụng hiệu quả nhất trong các hệ thống xử lý‎ nước thải đáp ứng nhu cầu thực tế ở Việt Nam hiện tại. Thiết bị được thiết kế trên nguyên l‎ý lọc ép bởi hai băng tải lọc và sau đó được điều chỉnh lực ép.

Máy ép bùn được sử dụng hầu hết ở các hệ thống xử lý nước thải trong sinh hoạt, các ngành thực phẩm, thủy sản, công nghiệp, nhà máy giấy, gạch, mỏ, các nhà máy sản xuất thực phẩm khác,… Nguyên lý hoạt động của máy lọc bùn Một lượng bùn loãng sau khi keo tụ bằng Polymer tạo bông sẽ tiếp tục được đưa vào băng tải để được ép và quá trình diễn ra một cách liên tục.

Quý khách hàng đang cần tìm địa chỉ mua sản phẩm máy ép bùn băng tải
Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy ép bùn à các sản phẩm hỗ trỡ trong ngành công nghiệp. Đặc biệt máy ép bùn băng tải của Đại Đồng Tiến Phát được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đảm bảo chất lượng hàng và mẫu mã 100%. Hiện nay chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyễn mãi nhằm mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Phone: 028 66806655-0909 912421 -0908 835842- 0906 999423

Email: mayepbun@daidongtienphat.com


Tin liên quan