Máy ép bùn băng tải

Tin tức

Máy ép bùn băng tải


Máy ép bùn băng tải chất lượng cao được sản xuất tại công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát có giá thành rẻ, bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn vượt trội. Chất lượng máy được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao.

Máy ép bùn băng tải được sản xuất tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là dòng máy ép bùn được nhiều công ty trong và ngoài nước tin dùng. Giải quyết nhu cầu trong và ngoài nước. Máy ép bùn băng tải được được coi là một trong những máy ép bùn chất lượng hàng đầu bên cạnh máy ép bùn băng tải và máy ép bùn trục vít.

Trong những năm gần đây, máy ép bùn ngày càng được dùng phổ biến hơn để thay cho cách xử lý bùn truyền thống vừa mất thời gian lại tốn nhân công. Các nhà đầu tư đã tìm kiếm những dòng máy ép bùn chất lượng được sản xuất tại nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng lựa chọn cho mình hoặc có đủ điều kiện để sở hữu những thiết bị chất lượng.

Máy ép bùn băng tải

Máy ép bùn băng tải Đại Đồng Tiến Phát

MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI VIỆT NAM (MÁY ÉP BÙN DÂY ĐAI)

Là nhà sản xuất máy ép bùn hàng đầu trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam, chất lượng máy ép bùn băng tải lại không được đánh giá cao. 1 phần là các nhà sản xuất trong nước chưa có khả năng sản xuất ra dòng máy chất lượng và 1 phần lớn các nhà đầu tư chưa thực sự tin tưởng dòng máy băng tải được sản xuất tại Việt Nam.

Nhận thấy những bất cập đó, công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát đã phát triển và sản xuất ra dòng máy ép bùn băng tải chất lượng cao, lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2017, sau 3 năm phân phối tại thị trường trong nước, thiết bị đã được phân phối sang các thị trường khác lớn hơn như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Giá trị khi sở hữu máy ép bùn băng tải

Máy ép bùn băng tải có kết cấu chắc chắn

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Máy ép bùn băng tải Đại Đồng Tiến Phát với khả năng tạo ra những mẻ bùn khô, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Không những vậy, máy ép bùn này còn có thể xử lý được 1 lưu lượng bùn thải cực kì lớn.

Với những môi trường không gặp thuận lợi như môi trường, áo suất cao, máy ép bùn băng tải vẫn có thể hoạt động 1 cách tốt nhất.

Nếu nhu cầu của các quý vị khách hàng cần 1 thiết bị có thể hoạt động ổn định, êm ái, không gây ra tiếng ồn, chắc chắn máy ép bùn băng tải là lựa chọn phù hợp cho các quý công ty. Hiện nay tại Việt Nam, công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát đã cử những kĩ sư hàng đầu chuyên nghiên cứu và sản xuất máy ép bùn băng tải chất lượng vượt trội.

Bằng những kinh nghiệm của chúng tôi, các nhược điểm về dòng máy ép bùn băng cải đôi cũ đã được Đại Đồng Tiến Phát phát triển và cải tiến, nâng cấp sản phẩm đạt được chất lượng cao.

Sơ đò nguyên lý hoạt động máy ép bùn băng tải

Sơ đò nguyên lý hoạt động máy ép bùn băng tải

CÁC LƯU Ý KHI MUA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Tại Việt Nam, có rất nhiều công ty chuyên phân phối máy ép bùn băng tải, tuy nhiên khi báo giá và tư vấn cho khách hàng, các đơn vị ấy lại nói đây là máy ép bùn do đơn vị đó sản xuất. Gây ra những tình huống không đáng có khi 2 bên hợp tác. Đây là những thông tin thiếu minh bạch. Những trường hợp này có thể dẫn đến nhiều nhầm lẫn đáng tiếc, mà người chịu thiệt thòi nhất lại là các chủ đầu tư.

Do đó, khi chọn mua máy ép bùn băng tải, quý khách hàng nên quan tâm đến những vấn đề sau:

- Năng lực của đơn vị sản xuất máy ép bùn băng tải

- Thiết bị có đầy đủ giấy tờ cần thiết hay không

- Sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng hay chưa

- Giá thành sản phẩm

- Các chế độ khác như bảo trì, bảo dưỡng máy ép bùn

thông số kĩ thuật máy ép bùn băng tải

Thông số kỹ thuật máy ép bùn băng tải

LỰA CHỌN MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI TRONG NƯỚC

Việc quý khách hàng lựa chọn dòng máy ép bùn băng tải trong nước sẽ giúp quý khách tiết kiệm được chi phí đáng kể. Qua đó, quý khách cũng sẽ được các công ty trong nước hỗ trợ nhanh nhất khi thiết bị không may gặp sự cố.

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất máy ép bùn là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng lựa chọn những dòng máy ép bùn chất lượng. Chúng tôi cam kết chất lượng cao, giá thành rẻ. Liên hệ để tư vấn: 0274 6535 168.

các bộ phận máy ép bùn băng tải

Tham khảo thêm: Máy ép bùn khung bản công suất nhỏ

 


Từ khóa liên quan : máy ép bùn băng tải   

Tin liên quan