Máy ép bùn xử lý nước thải

Chi tiết sản phẩm

Máy ép bùn xử lý nước thải

  Máy ép bùn là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong quy trình của hệ thống xử lý nước thải trong sản xuất công nghiệp, sinh hoạt. Là thiết bị cuối cùng của quy trình xử lý nước thải, được thiết kế, lắp đặt là một phần không thể thiết trong hệ thống.
 Máy ép bùn là gì?

 Máy ép bùn là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong quy trình của hệ thống xử lý nước thải trong sản xuất công nghiệp, sinh hoạt. Là thiết bị cuối cùng của quy trình xử lý nước thải, được thiết kế, lắp đặt là một phần không thể thiết trong hệ thống.

 

 

Máy ép bùn là thiết bị gồm các màng lọc thẩm thấu, van áp suất, nguyên lý hoạt động tự động, hút toàn bộ các chất bùn thải, chất thải, chất độc hại có trong nước thải sinh hoạt, tạo áp suất lớn ép toàn bộ thành phần bùn thải trong nước có khối lượng lớn, tạo thành dạng bùn bánh đặc, khô có độ ẩm thấp, dễ dàng xử lý không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Các loại máy ép bùn thường dùng trong sản xuất và được lắp đặt phổ biến tại các xưởng chế xuất, khu công nghiệp, nhà máy, khu xử lý nước thải ở Việt Nam  máy ép bùn khung bản. Mỗi loại được thiết kế với những đặc điểm riêng, ứng dụng trong các ngành sản xuất với đặc điểm bùn thải riêng. Cùng phân tích những ưu, nhược điểm của các loại máy ép bùn thông thường để hiểu rõ hơn về thiết bị này.

 

 

 

Ưu, nhược điểm của máy ép bùn khung bản:

-        Ưu điểm: Máy ép bùn khung bản là máy ép bùn mới, phổ biến. Có chi phí vận hành thấp, không cần dùng thêm dung dịch Polymer để bình ổn nồng độ dung dịch. Ít tiêu tốn điện năng, máy hoạt động tự động không cần người vận hành. Chi phí bảo dưỡng, thay thế linh kiện thấp vì sản phẩm sẵn có, phổ biến. Chi phí đầu tư thấp, do máy có thiết kế khá đơn giản, chi phí đầu tư của máy ép bùn thếp nhất trong các dòng máy hoạt động tại Việt Nam. Phù hợp với mọi loại bùn: bùn sinh hoạt, hóa học, bùn quặng,... Máy vận hành đơn giản , có thể tạo bánh bùn có độ ẩm rất thấp, bùn khô dễ xử lý.
-        Nhược điểm: Không hoạt động liên tục, do hoạt động theo chu kì. Máy có kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích đặt máy.

 

 

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

HOTLINE: 0906.999.423 – 0909.912.421

EMAIL: mayepbunkhungban@gmail.com

Đ/C: 143 Đường số 6, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Từ khóa liên quan "Máy ép bùn xử lý nước thải"

Máy ép bùn xử lý nước thải   may ep bun xu ly nuoc thai      

Sản phẩm cùng nhóm ""

Liên hệ Máy ép bùn xử lý nước thải

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : 143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức. Văn Phòng Bình Dương : 617 - 618 Thuân An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đ

Phone : 0274 6535 168 - 0909 912 421

Fax : 028 3724 3179

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

XƯỠNG GIA CÔNG CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : Ấp Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, BR-VT

Phone : 0906 999 423

Fax :

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.