Máy tách phân Việt Nam

Tin tức

Máy tách phân Việt Nam


Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát chuyên sản xuất máy tách phân chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến những model chất lượng, giá thành cao
Như chúng ta đã biết, ngành công nghiệp chăn nuôi hiện nay vô cùng phát triển, bên cạnh những lợi ích mà ngành này mang lại thì các nhà đầu tư cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề khác. Trong đó có thể kể đến xử lý chất thải ngành chăn nuôi. Tuy nhiên, nếu các nhà đầu tư có thể tận dụng chất thải chăn nuôi thì có thể mang đến 1 nguồn thu nhập khổng lồ. Để làm được điều đó, các nhà đầu tư tại Việt Nam đã sử dụng đến máy tách phân. Thiết bị có thể tách riêng phần nước và chất thải ra 2 phần riêng biệt để tạo nên phân bón hữu cơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy tách phân Việt Nam.


I. MÁY TÁCH PHÂN SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM

Đa số các trang trại chăn nuôi với quy mô lớn hiện nay đều phải sử dụng đến máy tách phân. Đây là thiết bị xử lý bùn thải ngành chăn nuôi thế hệ mới được công nhận về hiệu quả tách phân. Hiện nay, máy tách phân có 2 dạng. Máy tách phân dạng đơn và máy tách phân dạng kép.

Tuy nhiên hiện nay, máy tách phân dạng kép được các nhà đầu tư lựa chọn nhiều hơn. Chi tiết máy bao gồm:

1. Sàng trượt nghiêng cô đặc bùn

Đây là bộ phận được làm bằng inox 304 chống ăn mòn. Kích thước tùy thuộc vào model của máy. Sàng được tích hợp motor eung giúp thiết bị không bị bít tắc mặt sàng nghiêng.

2. Trục vít ép khô

Trục vít được đặt bên trong cũng được làm hoàn toàn bằng inox 304 để tăng độ bền, vì đây là bộ phận trực tiếp ép bùn nên được cái tiến vượt trội, lõi làm 100% dây đồng, mã lực lớn, tuổi thọ cao. Máy tích hợp hộp số giảm tốc loại bánh răng giúp máy hoạt động tốt và tăng quá trình ép phân khô nhanh hơn.

3. Bơm hút chất thải

Là lọai bơm chuyên dụng hút phân đặc có tích hợp cánh khuấy đồng nhất bể phân. Bơm chìm cánh cắt hoặc bơm cạnh trục dài tùy thuộc vào mục đích cũng như lưu lượng phân cần ép.

4. Tủ điều khiển

Tủ điện điều khiển sẽ giúp các nhà đầu tư bấm các nút công tác để khởi động cũng như ngừng hoạt động máy. Máy sẽ làm việc sựa theo những thông số cài sẵn trong tủ điều khiển, thao tác vô cùng dễ dàng.

5. Các phụ kiện khác của máy tách phân

·         Đường hút phân

·         Dây điện

·         Palang xích treo bơm

·         Phụ kiện lắp đặt

·         Ống nước…

II. BÁO GIÁ MÁY TÁCH PHÂN

Máy tách phân là thiết bị cần thiết cho các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, chính vì vậy đây là thiết bị các nhà đầu tư nên đầu tư để có thể xử lý phân thải ngành chăn nuôi được tốt hơn.

Tại Việt Nam, quý khách có thể mua máy tách phân tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát, đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy tách ép chất thải. Trong đó không thể không nhắc đến máy tách phân.

Máy tách phân Dotapha được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Máy được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, giúp tiết kiệm chi phí xử lý bùn thải đáng kể. Máy tách phân Dotapha sở hữu những khả năng nổi bật, thiết bị có thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt.

Hiện nay, máy tách phân Dotapha được bán với giá cực kỳ ưu đãi, đa dạng công suất cho khách hàng lựa chọn. Thời gian sản xuất nhanh chóng, bảo hành dài hạn tới 12 tháng. Để được hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Hotline: 0274 6535 168.

Xem thêm: Máy ép phân heo


Từ khóa liên quan : máy tách phân   

Tin liên quan