Mou thừa nhận MU hay hơn, Fergie bỏ họp báo

Tin tức

Mou thừa nhận MU hay hơn, Fergie bỏ họp báo


Real đã thắng nhưng Mourinho nhận định MU mới là đội bóng chơi tốt hơn.

Sau chiến thắng 2-1 ngay tại sân Old Trafford và vượt qua MU với tổng tỷ số 3-2 để có chiếc vé ở tứ kết, HLV Jose Mourinho đã phải công nhận Real Madrid không phải là đội xứng đáng chiến thắng mà đó là MU.

“Theo ý kiến cá nhân của tôi, đội bóng chơi hay hơn đã thua. Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng nhưng bóng đá là như vậy. Cảm nhận của tôi là MU đã chơi tốt, đầy chắc chắn và có những phương án tấn công biến hóa. Tôi nghi ngờ rằng nếu cuộc đấu là 11 và 11 thì liệu chúng tôi có thể chiến thắng.”

Mou thừa nhận MU hay hơn, Fergie bỏ họp báo, Bóng đá, Video MU – Real, MU – Real, MU vs Real, MU Real, MU, Real, Alex Ferguson, Mourinho, Ramos, Ronaldo, Nani, Rooney, Van Persie, bong da cup c1, lich thi dau bong da cup c1,

Mourinho thừa nhận MU xứng đáng thắng

Dường như Mourinho cũng phải bất ngờ trước những tính toán của người đồng nghiệp Sir Alex Ferguson. Đó là một phần nguyên nhân khiến cho Real trải qua hiệp 1 và cho tới trước khi Nani nhận thẻ đỏ, đầy khó khăn.

“Tôi biết MU là đội bóng lớn, không chỉ về thể chất mà cả tinh thần. Tôi biết họ có một HLV biết thúc đẩy động lực cho các cầu thủ và tôi đã chờ đợi họ thi đấu theo cách khác.”

Trong khi Mourinho xuất hiện trong buổi họp báo thì Sir Alex đã để cho trợ lý Mike Phelan thay thế. Theo Phelan, tâm trạng của Ferguson thực sự không hề tốt chút nào và dĩ nhiên vô cùng tức giận với việc đuổi Nani của trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir.

“Phòng thay đồ đang rất u ám và cả HLV cũng vậy, đó là lý do vì sao tôi lại ngồi ở đây. Tôi không nghĩ HLV ở trạng thái phù hợp để nói về những quyết định của trọng tài. Và những lời phát biểu của tôi bây giờ không phải là lời từ HLV của đội bóng tuyệt vời này.”

Mou thừa nhận MU hay hơn, Fergie bỏ họp báo, Bóng đá, Video MU – Real, MU – Real, MU vs Real, MU Real, MU, Real, Alex Ferguson, Mourinho, Ramos, Ronaldo, Nani, Rooney, Van Persie, bong da cup c1, lich thi dau bong da cup c1,

Sir Alex tức giận đến nỗi không thể họp báo

“Chúng tôi vô cùng thất vọng và tự hỏi điều gì đã xảy ra và tại sao lại như thế. Cả đội cảm thấy chúng tôi đã có một chiến thuật hợp lý trong trận đấu sớm như vậy. MU đã chơi thoải mái khi tỷ số là 0-0. Đó là điều chúng tôi muốn xảy ra, sau đó là bàn thắng đưa đội bóng ở thế thượng phong.”

“Chúng tôi đã kiểm soát thế trận mà mọi thứ chỉ thay đổi sau quyết định ngạc nhiên ấy. Thật khó khăn khi phải thi đấu với Real còn đủ 11 cầu thủ. Trọng tài có mặt ở đây để đưa ra những quyết định nhưng cần phải là điều đúng đắn trong những tình huống chi tiết như vậy. Tất cả giới truyền thông và khán giả cả thế giới sẽ đưa ra ý kiến về chiếc thẻ đỏ đó nhưng thật thất vọng khi nó đã phá hỏng một trận đấu lớn.”

Từ khóa liên quan : vải lọc bùn hàn quốc   vải ép bùn   vải tách bùn   máy ép bùn   

Tin liên quan