Nguyên lý hoạt động của máy ép bùn khung bản

Tin tức

Nguyên lý hoạt động của máy ép bùn khung bản


Đại Đồng Tiến Phát là một trong những công ty sản xuất và cung cấp các loại máy ép bùn hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, tự hào là đơn vị có quy mô nhà xưởng lên tới 10.000 m2, bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật với chuyên môn nghề nghiệp cao và hệ thống thiết bị sản xuất hiện đại đã mang đến chất lượng cho các sản phẩm mà Đại Đồng Tiến Phát tạo ra.

Máy ép bùn khung bản của Đại Đồng Tiến Phát là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy ép bùn khác.

Cùng chúng tôi tìm hiểu những nguyên lý hoạt động của loại máy ép bùn tiên tiến này nhé!

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT:

Máy ép bùn khung bản được sử dụng cuối chu kỳ lọc thải nhằm tiết kiệm tối đa diện tích, thời gian, bảo vệ sức khỏe người vận hành và môi trường xung quanh.

Máy ép bùn khung bản được cấu tạo từ nhiều phòng lọc với các tấm lọc hợp thành bằng cách lắp vào một chiếc khung lớn, một động cơ và một máy thủy lực và các bộ phận giúp khử nước khác.

Quá trình vận hành của máy được diễn ra từng mẻ, theo chu kỳ lọc từ 2  - 12 tiếng và vận hành khá đơn giản.

Sau khi hoàn tất một chu trình lọc, chất thải được ép thành dạng bánh rắn với hàm lượng ẩm thấp ( 60 – 70%), khô, dễ xử lý và di chuyển.

Máy ép bùn khung bản mang lại hiệu suất ép bùn đáng kinh ngạc, bùn sau khi ép thành có thể giảm đến 10 lần so với thể tích trước đó. Dựa trên nguyên lý lọc ép qua màng, nhờ vào kết hợp áp suất và sức nén  để làm giảm thể tích chất lỏng. Chất lỏng được lọc qua màng sau đó ra ngoài, còn chất rắn bã sẽ được giữ lại ở bên trong.

Các bước hoạt động của máy ép bùn khung bản:

-          Bước 1: Bùn được bơm tự động vào thân máy để chuẩn bị cho quá trình ép khô.

-          Bước 2: Máy tự động thổi khí, tạo áp suất cùng với sức nén từ máy thủy lực cùng với quá trình vận động của hệ thống phòng lọc mà bùn được chiết tách và ép khô thông qua bộ phận vải lọc.

-          Bước 3: Bùn thải được đẩy ra ngoài ở dạng bánh lọc, sau đó tiếp tục nạp nguyên liệu và bắt đầu một mẻ lọc mới.

Sau quá trình ép bùn, chúng ta có thể tách bùn thải rồi tiến hành xử lý hoặc tái chế theo mong muốn.

Máy ép bùn khung bản là một thiết bị có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian vì vận hành đơn giản cùng với  hiệu quả kinh tế của nó mang lại.

Bùn sau ép thành dạng bánh, chất lượng lọc cao, quá trình ép không cần dùng hóa chất Polymer, tiêu  hao điện năng thấp, cấu tạo đơn giản, quá trình bảo dưỡng và thay thế cũng theo đó mà tiết kiệm tối đa.

Với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, nhận được Chứng chỉ Quản lý Chất Lượng do Tổ Chức Quốc Tế BOA- IAF cấp. Các sản phẩm của Đại Đồng Tiến Phát đa dạng về kích thước, chất liệu, cấu tạo, mẫu mã…phù hợp với yêu cầu của từng đơn vị sản xuất có quy mô khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với quy mô nhà xưởng, quy trình sản xuất cũng như vận hành của Công ty bạn.

Hãy yên tâm vì chất lượng mà chúng tôi mang lại sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Gọi ngay hôm nay để được hỗ trợ tối đa:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

143 Đường số 6, Khu phố 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 028 6680 6655

Hotline: 0908 835 842 – 0906 999 423

Email: daidongtienphat@gmail.com

Web: www.daidongtienphat.com

 

Tin liên quan