Nhà nhập khẩu khớp nối cao su

Tin tức

Nhà nhập khẩu khớp nối cao su


 Đại Đồng Tiến Phát là nhà cung cấp và nhập khẩu sản phẩm thiết bị công nghiệp dùng trong các ngành sản xuất và xử lý nước thải. với hơn 10 năm kinh nghiệm, hệ thống đại lý rộng khắp, Đại Đồng Tiến Phát vinh dự là nhà phân phối độc quyền của các hãng lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp các thiết bị khớp nối cao su chất lượng Quốc tế được nhập khẩu và phân phối trực tiếp. các bạn có thể tìm mua dễ dàng các sản phẩm khớp nối cao su ở Đại Đồng Tiến Phát và đại lý của Đại Đồng Tiến Phát.

Khớp nối cao su (hay còn gọi là khớp nối cao su chống rung) được cấu tạo từ cao su đã lưu hóa và mặt bích, thường dùng kết nối giữa máy bơm với các đường ống nhằm chống rò rỉ, chống rung…

Sản phẩm khớp nối cao su của chúng tôi được nhập khẩu 100% từ Korea và Taiwan. Các sản phẩm cung cấp bởi Đại Đồng Tiến Phát đảm bảo được chọn lựa kỹ càng và luôn đề cao chất lượng đầu tiên, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với độ bền và công năng vượt trội.

Khớp nối cao su của chúng tôi được ứng dụng trong nhiều ngành nghề linh hoạt như: sản xuất thực phẩm, xi mạ, hóa chất, khoáng sản, gạch men, dệt may, sản xuất dung môi, xử lý môi trường…

Bên cạnh đó, sản phẩm được kèm theo giấy tờ và chứng chỉ đầy đủ, chứng minh nguồn gốc và chất lượng hàng hóa, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Chất lượng uy tín và được bảo hành trong vòng 1 năm, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một sản phẩm nhập khẩu giá rẻ với chất lượng vượt trội và chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Cấu tạo của sản phẩm bao gồm:

-      Thân khớp: cao su tổng hợp đã lưu hóa;

-      Ống đệm: cấu tạo bằng thép không gỉ, chịu lực cao;

-      Sản phẩm cho phép hoạt động trong môi trường có tính chất ăn mòn, axit…

Hãy là khách hàng thông minh trong việc lựa chọn sản phẩm khớp nối cao su chất lượng. Vì nếu có sai sót thì sẽ khiến cả hệ thống hỏng hóc, lỏng lẻo, hoạt động kém, rò rỉ…

Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm cũng như cách lựa chọn khớp nối chính xác, hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được hỗ trợ hướng dẫn chi tiết.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

143 Đường số 6, Khu phố 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 028 6680 6655

Hotline: 0908 835 842 – 0906 999 423

Email: daidongtienphat@gmail.com

Web: www.daidongtienphat.com

 

 


Từ khóa liên quan : Nhà nhập khẩu khớp nối cao su   

Tin liên quan