Nhà nhập khẩu khớp nối cao su

Tin tức

Nhà nhập khẩu khớp nối cao su


Chào mừng quý khách hàng đến với trang website chính thức của công ty Đại Đồng Tiến Phát, chúng tôi cảm ơn quý khách đã tin tưởng dịch vụ, sản phẩm của công ty và cùng đồng hành với Đại Đồng Tiến Phát trong nhiều năm qua.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng 1 sản phẩm hiện đang được quan tâm rất nhiều KHỚP NỐI CAO SU
Khớp nối cao su là loại vật liệu kết nối giữa máy bơm và đường ống hoặc giữa các đường ống với nhau.


- KHỚP NỐI CAO SU CHỐNG RUNG.

Khớp nối cao su chống rung là loại vại Đật liệu được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp hiện nay, Khớp nối cao su chống rung được ưa chuộng vì những ưu điểm rất vượt trội. hiện nay sản phẩm này được bán tại Công Ty Đại Đồng Tiến Phát. Công Ty chúng tôi là nhà nhập khẩu chính hãng của sản phẩm này.

Có rất nhiều khách hàng vẫn đang thắc mắc loại sản phẩm này được sử dụng vào những lĩnh vực nào. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau.

CÁC LĨNH VỰC ỨNG DỤNG CỦA KHỚP NỐI CAO SU
+ Ngành dược phẩm
+ Ngành thực phẩm
+ Ngành xi mạ
+ Ngành hóa chất
+ Ngành gạch men
+ Ngành sản xuất dung môi
+ Ngành xi măng
+ ngành xây dựng

NHÀ NHẬP KHẨU CHÍNH THỨC CỦA KHỚP NỐI CAO SU

Đại Đồng Tiến Phát được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm khớp nối cao su độc quyền tại Việt Nam. Tất cả khớp nối cao su của chúng tôi được nhập khẩu 100% từ KOREA  Và TAIWAN với tiêu chuẩn hàng đầu. Chúng tôi xin cam kết tất cả sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nếu quý khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, chúng tôi xin chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm và chịu mọi trách nhiệm liên quan.



MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ CÔNG TY ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT
Công Ty Đại Đồng Tiến Phát là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng về thiết bị công nghiệp. Với hơn 10 năm kinh doanh các mặt hàng và nhà phân phối độc quyền về Máy ép bùn và các thiết bị công nghiệp. Đại Đồng Tiên Phát ngày càng chứng tỏ được năng lực và uy tín trên thị trường quốc tế. Tất cả các linh kiện của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, USA. Các linh kiện, sản phẩm của công ty Đại Đồng Tiến Phát có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng.

Với những bước đi vững chắc và ngày càng khẳng định chất lượng trên thị trường trong và ngoài nước, chúng tôi hiện nay liên doanh với các công ty có uy tín trên quốc tế. Để đạt niềm tin tuyệt đối từ quý khách hàng, chúng tôi hiện nay có nhiều chương trình khuyến mãi như lời tri ân của công ty tới quý khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Phone: 028 66806655-0909 912421 -0908 835842- 0906 999423

Email: mayepbun@daidongtienphat.com


Từ khóa liên quan : Nhà nhập khẩu khớp nối cao su   

Tin liên quan