Sản xuất, phân phối bong lọc bụi

Chi tiết sản phẩm

Sản xuất, phân phối bong lọc bụi

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại bông lọc bụi và phân phối trên toàn quốc với giá thấp nhất hiện nay.

 

BÔNG LỌC BỤI:

       * Giới thiệu sản phẩm:

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại bông lọc bụi và phân phối trên toàn quốc với giá thấp nhất hiện nay.

Bông lọc bụi G1 (5mm), bông lọc bụi G2 (10mm), bông lọc bụi G3 (15mm), bông lọc bụi G4 (20mm).

Hiệu suất lọc tương ứng là 80%, 85%, 90%, 95% theo tiêu chuẩn EN779.

       Công dụng: 

Bộ lọc ô tôđược yêu cầu cho nhiều quá trình sản xuất xe ô tô, bao gồm cả HEPA lọc không khí cho ứng dụng sơn , lọc chất lỏng cho lớp phủ, dung môi, dầu và nước khử ion, và lọc phân tử cho thở không khí cung cấp và xử lý chất thải.

Dược phẩm sinh học : nghiên cứu sinh học dược phẩm và sản xuất liên quan đến việc duy trì môi trường vô trùng để loại bỏ tiếp xúc với các sản phẩm ô nhiễm hữu hiệu và không khả thi. Lọc không khí đang đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp đang phát triển này.
Bệnh viện:  
"Tôi chắc chắn vui mừng chúng tôi chuyển sang Air Filter Giải pháp một năm trước đây, " Merlyn Fandrich, một người mua tại Bệnh viện Cơ Đốc Phục Lâm Porter ở Denver cho biết. " Air Filter Giải pháp giúp chúng tôi lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho các ứng dụng của chúng tôi, trong ngân sách của chúng tôi, và không có ảnh hưởng đến chất lượng không khí tại các cơ sở của chúng tôi. Nhân viên có kiến ​​thức và tính toàn vẹn của công ty có giá trị bởi Porter, và tôi hạnh phúc chúng ta có thể là một phần của thành công liên tục của bạn.
 
Vi điện tử: Việc sản xuất các thiết bị vi điện tử, bao gồm cả vi mạch và màn hình LCD, đòi hỏi phải có môi trường rất sạch sẽ cho nghiên cứu và phát triển thành công và sản xuất các sản phẩm thương mại. Việc sử dụng các bộ lọc ULPA và các bộ lọc hóa học là phổ biến trong ngành công nghiệp này.
 
Bảo tang: Máy lọc, bao gồm hạt và lọc phân tử hóa học, đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo tồn bảo tàng hiện vật. Chất gây ô nhiễm trong không khí có thể xấu đi các vật liệu được soạn các mục trong bộ sưu tập....

Dệt may: trong công nghiệp dệt, may mặt rất cần đến bông lọc bụi bởi vì dù các bạn có một chế độ bảo hộ lao động cực tốt như sử dụng găn tay, khẩu trang y tế… cũng không thể tránh được hoàn toàn các sợi lông có thể bay vào hệ hô hấp sẽ gây nguy hiểm vô cùng cho cơ thể chúng ta. Cách tốt nhất đảm bảo cho sức khẻo là bạn nên sử dụng hệ thống lọc bụi, lọc bụi trong công nghiệp chính cách tốt nhất để bảo vệ sức khẻo. Bông lọc sẽ được thay định kỳ, tùy vào từng nhà máy sẽ sử dụng độ dày cũng như hiệu suất lọc khác nhau.  

Và còn những nghành khác như lọc nước…

 Chất lượng: 

Chúng tôi không ngần ngại nói rằng bất kỳ một công ty sản xuất nào cũng luôn nói rằng hàng của chúng tôi là tốt nhất đảm bảo chất lượng nhất và được sản xuất theo tiêu chuẩn này tiêu chuẩn nọ để đánh vào tâm lý của khách hàng. Nhưng nếu các bạn chưa được trực tiếp nhìn tháy sản phẩm, chưa được sử dụng qua sản phẩm thì làm sao các bạn biết được thực sự chất lượng của sản phẩm tốt cỡ nào hay chỉ là lời nói để đánh vào tâm lý khách hàng và Bi A cho sản phẩm của mình.

 
Vì vậy nếu các bạn đang sử dụng một sản phẩm khác không phải là sản phẩm của chúng tôi sản xuất ra cũng đừng ngần ngại tìm hiểu thêm một nhà sản xuất bông lọc mới (Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát – tel 0906 999 423/ 0909 912 412). Để hiểu hơn về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm công ty chúng tôi sản xuất.  

* Vật liệu: được sản suất bằng sợi tổng hợp Polyester.

*   Nhiệt độ: 80 oC cho G4.

Thời gian sử dụng: 

Thời gian sử dụng của bông lọc bụi thì tùy vào môi trường trong công ty, nhà máy và tiêu chuẩn khí của công ty đó, lượng bụi nhiều hay ít, công suất của máy như thế nào? Thông thường bông loc có thời gian sử dụng là 3 tháng nếu sử dụng trong điều kiện tốt có thể lên đến 6 tháng đến 1 năm.

Giá cả sản phẩm: 

Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại và cao cấp được nhập từ nước ngoài về. Vì vậy nguồn gốc rõ ràng. Hiện nay một số công ty nhập bông lọc từ Trung Quốc và một số nước khác nhưng không có xuất sứ nên quý khách cẩn thận khi chọn mua cho hợp lý.

Chúng tôi là công ty trực tiếp sản xuất vì vậy giá thành đảm bảo cực kỳ cạnh tranh so với thị trường. Bạn cũng vậy, chúng tôi cũng vậy muốn hợp tác bền vững và lâu dài: chúng tôi là công ty trực tiếp sản xuất sản phẩm chúng tôi hiểu mình phải làm những gì Bên cạnh Giá Cả TốtỔn Định thì Uy TínChất Lượng Sản Phẩm phải được đặt lên hàng đầu.

Thông số kỹ thuật: 

 

BÔNG LỌC BỤI HAY CÒN GỌI LÀ TẤM LỌC BỤI (PRE FILTER)

         

Trọng lượng (g/m2)

150

240

300

350

Độ dày tiêu chuẩn
(mm)

5

10

15

20

Độ dày không chuẩn (mm)

sản xuất theo yêu cầu

Độ thoát khí
M3/h

5400

5400

5400

5400

Chênh áp kiến nghị
thay thế Pa

250

250

250

250

Tiêu chuẩn

G1

G2

G3

G4

Hiệu suất lọc (%)

75 - 80

80 - 85

85 - 90

90 - 95

kích thước chuẩn
 (m)

2m x 20m

2m x 20m

2m x 20m

2m x 20m

Kích thước không chuẩn (m)

Sản xuất theo yêu cầu

Màu sắc

Trắng

Trắng

Trắng

Trắng

Giá cả

Liên hệ  (tel: 0906 999 423 - 0909 912421)

 Cam kết: Luôn mang đến cho các bạn sự hài lòng nhất để đảm bảo sự hợp tác bền vững và lâu dài “đôi bên cùng có lợi”.

- Giá cả ổn định (nếu có bất kỳ sự thay đổi gì về giá chúng tôi sẽ gửi thông báo cho quý khách hàng quen thuộc cũng như khách hàng mới trước một tháng).

- Chất lượng sản phẩm: đúng mẫu, đúng kích thước, trọng lượng, màu sắc.

- Thời gian giao hàng: đúng tiến độ theo đơn đặt hàng.

- Vận chuyển: thỏa thuận.

 

Để tiết kiệm thời gian của quý khách hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như biết rõ hơn về chất lượng sản phẩm và có được một mức giá mang đến sự hài long nhất cho quý khách.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số:

  tel (0906 999 423  - 0909 912 421)

Sản phẩm cùng nhóm "fillter máy AHU"

Liên hệ Sản xuất, phân phối bong lọc bụi

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : 143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức. Văn Phòng Bình Dương : 617 - 618 Thuân An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đ

Phone : 0274 6535 168 - 0909 912 421

Fax : 028 3724 3179

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

XƯỠNG GIA CÔNG CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : Ấp Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, BR-VT

Phone : 0906 999 423

Fax :

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.