Tại sao lại chọn bơm màng cho máy ép bùn?

Tin tức

Tại sao lại chọn bơm màng cho máy ép bùn?


Bơm màng khí nén là gì?

Bơm màng khí nén là một máy bơm chuyển động tích cực, sử dụng sự kết hợp của việc chuyển động qua lại của màng làm bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo hoặc Teflon một cách phù hợp. Lợi thế của bơm màng là không cần trở lại kiểm tra các van mà vẫn bơm được chất lỏng một cách trực tiếp

Tại sao lại chọn bơm màng cho máy ép bùn?

Ưu điểm
+ Độ bền cao. Do được làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau nên Bơm màng phù hợp với đa số máy ép bùn, các vật liệu thường được dùng như Aluminum, Cast Iron, Stainless Steel, alloy C,polyethylene, polypropylene, PVDF, carbon-filled (acetal, polyethylene,Teflon®, PTFE)...
+ Bơm màng là sản phẩm rất dễ sử dụng và tháo lắp. vì vậy rất thuận tiện cho người sử dụng, với lợi ích to lớn đó nên bơm màng đã được con người áp dụng rất nhiều vào quá trình bơm bùn thải vào máy ép bùn.
+ Các phụ tùng của Bơm màng rất dễ thay thế. Vì vậy chúng ta không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm phụ tùng phù hợp giống như các loại máy khác, nguồn nguyên liệu của Bơm màng là khí nén vì vậy đây chính là nguồn nguyên liệu vừa dễ tìm lại vô cùng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
+ Một trong những ưu điểm vượt trội của bơm màng đó chính là máy chịu được nhiệt độ cao. Đối với những nước thải có độ hóa chất độc hại cao máy vẫn làm việc hiệu quả, chống ăn mòn. Vì vậy máy rất được ưa chuộng vì máy thích hợp với tất cả các loại nước thải.
+ Với những loại chất lỏng có độ nhớt cao, chúng ta rất khó vận chuyển và xử lý, nhưng khi sử dụng máy Bơm màng, việc đó trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. chính ưu điểm đó bơm màng lại ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn.
+ Thông thường khi bơm nước thải vào bùn thì việc phớt cơ khí và rò rỉ thường diễn ra thường xuyên và khó xử lý. Nhưng khi sử dụng bơm màng 2 vấn đề đó không còn phải đáng quan ngại.
+ Bơm màng được thiết kế rất đặc biệt. Do đó máy không cần phải nhử mồi, áp suất và lưu lượng bơm của máy rất đa dạng.
+ Áp suất đầu ra của máy được thiết kế lớn hơn đầu vào của máy. Vì vậy khi bơm chung ta không lo sợ máy bị tắc nghẽn. Bơm hoạt động rất linh hoạt  và sẽ hoạt động trở lại khi cổng xả được mở.
+
Phòng chống cháy nổ, đa tính năng
Bơm màng khí nén thích hợp sử dụng trong môi trường đòi hỏi độ an toàn cao, phòng chống cháy nổ. Bơm các chất ăn mòn, mài mòn cao, các loại hóa chất độc hại, hóa chất dễ cháy nổ. Ngoài ra, máy bơm khí nén có khả năng bơm chất lỏng có độ nhớt cao, vận chuyển chất lỏng một cách nhẹ nhàng, hiệu quả mà không làm biến dạng vật liệu bơm.

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

HOTLINE: 0906.999.423 – 0909.912.421- 0909.888.104

EMAIL: daidongtienphat@gmail.com

Đ/C: 143 Đường số 6, KP1, P.Linh Xuân, Q. Thủ Đức

Đ/C: 135C Đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Khu Phố 1B, P. An Phú, TX. Thuận An, T. Bình Dương


Từ khóa liên quan : bơm màng   bơm màng khí nén   

Tin liên quan