Ứng dụng của máy ép bùn trong các nhà máy sản xuất công nghiệp

Tin tức

Ứng dụng của máy ép bùn trong các nhà máy sản xuất công nghiệp


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo, nhập khẩu và phân phối máy ép bùn chuyên nghiệp tại Việt Nam và thế giới, Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị uy tín được đông đảo quý khách hàng tin dùng sản phẩm tại công ty, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của máy ép bùn trong việc xử lý chất thải tại Viết Nam nói chung và các ngành công nghiệp nói riêng.

Hiện nay chúng ta có thể biết đến các loại máy ép bùn sau

+ Máy ép bùn khung bản.
Đây là loại máy ép bùn được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Máy ép bùn khung bản đươc nhiều đơn vi sử dụng vì nhiều tính năng thuận lợi của nó. Máy có thể hoạt động với thời gian dài. Ép bùn khô và phù hợp với tất cả các loại nước thải công nghiệp. Máy ép bùn khung bản có giá thành rẻ. Hiện nay công ty chúng tôi đang kinh doanh loại sản phẩm này, nếu quý khách hàng quan tâm tới máy ép nùn khung bản xin vui lòng truy cập website chính thức của chúng tôi để tìm hiểu về sản phẩm rõ hơn.



+ Máy ép bùn băng tải
Đây là loại máy được ứng dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp hiện nay. Máy ép bùn băng tải có thể làm việc với số lượng nước thải từ ngành công nghiệp với số lượng cực lớn. máy hoạt động với thời gian lâu nhất, phù hợp với các loại nước thải độc hại từ ngành công nghiệp. Do đó tỏng ngành công nghiệp đây là sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi.

Nguyên lý hoạt động của máy: Một lượng bùn loãng sau khi keo tụ bằng Polymer tạo bông sẽ tiếp tục được đưa vào băng tải để được ép và quá trình diễn ra một cách liên tục. Khi máy ép bùn băng tải vận hành, lượng bùn này sẽ được giữ lại trên bề mặt băng và được gạt tách ra đầu máy ép. Bùn sau khi ép có hình dạng bánh, có độ ẩm đạt từ 60-85% (tùy thuôc vào thành phần và tính chất của bùn đầu vào). Lượng nước tách ra sau khi thấm qua các tấm vải lọc băng tải sẽ tiếp tục được thu hồi và đưa về bể chứa nước thải để đợi xử lý lại.



Máy ép bùn trục vít
Máy có thể làm giảm các bể lắng hay bể bùn dày, từ đó giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cho các nhà máy xử lý nước thải.

Nguyên lý hoạt động của máy ép bùn trục vít là được sử dụng các ốc vít hình xoắn ốc độc đáo, cho phép khử nước và được tự động làm sạch, tránh bị tắc nghẽn, được điều khiển bởi một hệ thống tự động. Đây là một công nghệ mới có thể sử dụng thay thế cho các loại máy truyền thống như dạng khung bản hoặc dạng băng tải (các loại này cần phải dùng nước áp lực cao để làm sạch các bản lọc hay băng tải lọc rất tốn nước). Cơ chế làm sạch này cực kỳ lý tưởng để khử nước những loại bùn có tính bám dính và dễ bị tắc nghẽn.

Máy ép bùn là loại máy quan trọng được áp dụng trong ngành công nghiệp hiện nay. Song sng với việc phát triển ngành công nghiệp thì đây là sản phẩm đắc lực giúp các công ty tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý nước thải trước khi thải ra môi trường. đây là sản phẩm không thể thiếu đối với từng công ty nói riêng và ngành công nghiệp nói chúng. Do đó đây là sản phẩm rất quan trọng và ngày càng khẳng định được tầm  quan trọng của nó. 


Tin liên quan