Vải lọc bùn khung bản

Chi tiết sản phẩm

Vải lọc bùn khung bản

 Công ty Đai Đồng Tiến Phát  luôn tự hào là đơn vị hàng đầu về sản xuất vải lọc bùn khung bản. Chúng tôi có dây chuyền may tiên tiến nhất hiện nay, làm ra sản phẩm hàng loạt, cắt vải bằng nhiệt rất đẹp và không bị tưa vải. Với đội ngủ công nhân viên trên mấy năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.
  Công ty Đai Đồng Tiến Phát  luôn tự hào là đơn vị hàng đầu về sản xuất vải lọc bùn khung bản. Chúng tôi có dây chuyền may tiên tiến nhất hiện nay, làm ra sản phẩm hàng loạt, cắt vải bằng nhiệt rất đẹp và không bị tưa vải. Với đội ngủ công nhân viên trên mấy năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

 Vải lọc bùn khung bản có rất nhiều loại khác nhau vải PP, vải PE, vải cotton... mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào hệ thống mà chúng tôi cung cấp vải lọc máy ép bùn với giá thấp nhất, cạnh tranh nhất để bạn giảm bớt chi phí đầu tư.

 

 

1. Đặc tính kỹ thuật cơ bản:

       Với chất liệu bằng vải Popyprotylen (PP) vải không dệt sẽ chịu hóa chất và có độ bền cơ học cao, làm việc ở nhiệt độ, áp suất cao mà không làm biến dạng hay thay đổi tính chất vật lý cũng như tính chất hóa học của vải. Vải được cắt may một cách gọn nhẹ, phù hợp trong việc lắp đặt với máy ép bùn, để hệ thống dây chuyền làm việc tốt nhất.

2. Ứng dụng:

-  Hiện nay, vải lọc được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau như là một phương tiện lọc quan trọng bao gồm mỏ, than, luyện kim, hóa chất và các ngành công nghiệp in ấn và liên quan khác mà tách hỗn hợp rắn-lỏng là điều cần thiết.

-Hiện nay, sản phẩm chính là loại vải dệt và vải nỉ không dệt vải lọc. Hầu hết được chế tạo bằng chất liệu tổng hợp như polyester, polypropylene, nylon và vinylon cũng như vải tự nhiên như cotton. 

Lọc ép khuôn bản, lọc máy ép bùn khuôn bản, lọc nước, lọc bùn, lọc nước thải, băng chuyền công nghiệp, nhà máy lọc mía đường, lọc gốm sứ

Chúng tôi cam kết bảo đảm uy tín chất lượng sản phẩm. Vận chuyển hàng tận nơi cho quý khách nếu có nhu cầu.

- Đúng chủng loại, số lượng, số kg, kích thước của lưới lọc.

  

 

 THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

HOTLINE: 0906.999.423 – 0909.912.421

EMAIL: mayepbunkhungban@gmail.com

Đ/C: 143 Đường số 6, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức 

 

Từ khóa liên quan "Vải lọc bùn khung bản"

Vải lọc bùn khung bản   vai loc bun khung ban      

Sản phẩm cùng nhóm ""

Liên hệ Vải lọc bùn khung bản

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : 143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức. Văn Phòng Bình Dương : 617 - 618 Thuân An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đ

Phone : 0274 6535 168 - 0909 912 421

Fax : 028 3724 3179

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

XƯỠNG GIA CÔNG CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : Ấp Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, BR-VT

Phone : 0906 999 423

Fax :

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.