Vải lọc máy ép bùn

Tin tức

Vải lọc máy ép bùn



Vải lọc máy ép bùn là gì?

Vải lọc máy ép bùn là bộ phận quan trọng của máy ép bùn, vải lọc giúp máy ép bùn lọc được các hóa chất độc hại có trong nước thải, vải lọc máy ép ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất cũng như là chất lượng làm việc của máy ép bùn. Hiện tại vải lọc máy ép bùn được sử dụng cho 2 loại máy ép “Máy ép bùn khung bản” và “Máy ép bùn băng tải”



Bao lâu chúng ta nên thay vải lọc cho máy ép bùn?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, vì nếu chúng ta không thay vải lọc thì hiệu suất công việc sẽ giảm, bùn lọc sẽ không loại bỏ được tốt nhất hóa chất. Thông thường vải lọc sẽ được thay tùy vào thời gian sử dụng cũng như lượng chất thải mà máy ép bùn đó phải xử lý.
- Nếu máy ép bùn hoạt động thường xuyên thì 8-10 tháng người sử dụng nên thay vải lọc mới.
- Nếu máy ép bùn hoạt động không thường xuyên. Lượng bùn xử lý ít thì thời gian thay vải lọc kéo dài từ 12 tháng – 18 tháng.


Vải lọc máy ép bùn được làm bằng gì?

Với những chuyên gia tìm hiểu kĩ về vải lọc của máy ép bùn thì việc nguồn gốc, xuất sứ của vải lọc không còn là điều xa lạ, nhưng với những người chưa nắm rõ thì đây là một trong những thắc mắc quan trọng. Hiện nay vải lọc của máy ép bùn được làm chủ yếu bằng Polypropylene (PP), vải Polyester (PE), vải cotton…

Hiện nay vải lọc Polypropylene (PP) là một trong nhwungx vải lọc đươc ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi loại vải lọc này giúp thời gian sử dụng được bền hơn. Chất lượng lọc đạt hiệu quả cao hơn. Đặc biệt, loại vải lọc này phù hợp lọc các loại hóa chất có tính độc hại cao. Do đó người sử dụng rất yên tâm và tin tưởng loại vải lọc này.

Công ty Đại Đồng Tiến Phát của chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm vải lọc máy ép bùn tại Việt Nam. Vải lọc bùn của chúng tôi là một trong những sản phẩm được các công ty tin dùng hơn 10 năm qua. Tất cả các loại vải của chúng tôi đều được sản xuất bởi các thiết bị tiên tiến, đảm bảo các khâu và cực kì bền, lọc các loại chất độc hại có tỏng nước thải hiệu quả cao.

 
Quý khách hàng quan tâm tới vải lọc của máy ép bùn khung bản và vải lọc máy ép bùn Băng Tải xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi
Công Ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
Địện thoại: 0906 799 934
Hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết nhất. 
 

Từ khóa liên quan : vải lọc máy ép bùn   vải lọc giúp máy ép bùn   

Tin liên quan