máy ép bùn băng tải nào rẻ nhất

Tin tức

máy ép bùn băng tải nào rẻ nhất


Máy ép bùn là một loại thiết bị được sử dụng trong khâu cuối cùng nhằm lọc xử lý nước thải bằng việc tách các chất độc hại, chất thải ra khỏi nguồn nước. Bên cạnh đó, tính ứng dụng cao của máy ép bùn được đưa vào trong các ngành sản xuất, chiết tách hóa chất, khai thác khoáng sản, xử lý nguồn nước...

Máy ép bùn băng tải với cách thức vận hành dựa vào áp suất cơ học, tạo ra bùn thải có độ ẩm khá khô, thể tích bùn giảm >10 lần so với bùn ban đầu.

Vì tính ứng dụng cao của máy ép bùn băng tải mà trên thị trường lan tràn nhiều loại máy với nguồn gốc xuất xứ khác nhau, trong đó có không ít dòng máy là không rõ nguồn gốc hoặc chất liệu không đảm bảo. Chính điều này đã gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng khi tìm hiểu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sản xuất, quy mô và kinh phí của doanh nghiệp.

Những sản phẩm phù hợp tiêu chí nhưng không biết chất lượng thế nào, độ bền ra sao? Có phải những sản phẩm rẻ đều là không tốt? Sản phẩm nào vừa rẻ vừa chất lượng?

Thấu hiểu tâm tư của khách hàng, với hơn 10 năm sản xuất và nghiên cứu thị trường, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng của sản phẩm đi đầu. Các loại máy ép bùn băng tải của Đại Đồng Tiến Phát được nghiên cứu bởi những kỹ sư có kinh nghiệm, sử dụng hệ thống sản xuất tiên tiến và hiện đại chuẩn Châu Âu. Chất liệu được sử dụng có sẵn trong nước, do đó phần nào giảm thiểu được giá thành sản phẩm nhưng chất lượng vẫn giữ nguyên. Các sản phẩm của Đại Đồng Tiến Phát nói chung và sản phẩm máy ép bùn băng tải nói riêng, chất lượng và giá cả luôn được ưu tiên hàng đầu, mang đến cho khách hàng sự yên tâm và tín nhiệm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Chính vì những điều đó đã làm nên thương hiệu và tên tuổi của Đại Đồng Tiến Phát. Hơn 10 năm qua, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi miệt mài làm việc, nghiên cứu để nâng cấp và cải thiện các dòng máy. Các dòng máy sau này luôn được cải tiến, giảm thiểu cấu tạo, tiêu hao năng lượng, đơn giản hóa quá trình vận hành cũng như quá trình lắp ráp sửa chữa.

Hệ thống nhà xưởng rộng hơn 10.000 m2, hệ thống nhà xưởng rộng bậc nhất trong các nhà máy sản xuất máy ép bùn băng tải, chúng tôi luôn hướng đến người tiêu dùng, dùng cách tiếp cận với người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng cao.

Các loại máy ép bùn của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của từng ngành nghề, với công suất khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn máy ép bùn với công suất phù hợp, kích thước, chất liệu màu sắc theo nhu cầu. Chúng tôi sẽ hướng dẫn đo đạc quy mô nhà xưởng cũng như dự án để đưa ra tư vấn phù hợp nhất cho bạn.

Lựa chọn sản phẩm chất lượng đúng đắn với giá cả phải chăng là điều ai cũng muốn. Nhấc máy lên gọi ngay trong hôm nay để được tư vấn tốt nhất.

 

Liên hệ :

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

143 Đường số 6, Khu phố 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 028 6680 6655

Hotline: 0908 835 842 – 0906 999 423

Email: daidongtienphat@gmail.com

 

Web: www.daidongtienphat.com


Từ khóa liên quan : MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI NÀO RẺ NHẤT?   

Tin liên quan