máy ép bùn băng tải nào tốt nhất hiện nay

Tin tức

máy ép bùn băng tải nào tốt nhất hiện nay


Doanh nghiệp của bạn có đang tìm kiếm một giải pháp để xử lý nguồn nước thải sinh hoạt và sản xuất? Bạn đang đau đầu vì không biết lựa chọn sản phẩm nào uy tín và chất lượng? Bạn đắn đo vì giá thành sản phẩm không phù hợp với kinh phí của công ty cho vấn đề này?

Hôm nay chúng tôi giới thiệu giải pháp làm sạch hàng đầu mà Đại Đồng Tiến Phát mang lại cho bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi vẫn luôn nghiên cứu và ra mắt những sản phẩm tốt.

Máy ép bùn là một thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình xử lý nước thải bằng việc tách các hóa chất, chất thải, chất độc hại ra khỏi nước để lấy bùn và nước sạch. Máy ép bùn được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất hay làm sạch, nhằm bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng hiệu quả công việc.

Máy ép bùn băng tải là một loại máy ép bùn hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Ứng dụng của máy ép bùn băng tải:

-          Tách nước trong khai thác khoáng sản, hóa chất;

-          Xử lý bùn trong hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt và sản xuất công nghiệp;

-          Ép lọc cao lanh, gốm sứ;

-          Ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác

Nguyên lý hoạt động của máy ép bùn băng tải:

Máy ép bùn băng tải là thiết bị tách nước ra khỏi bùn thải bằng áp suất cơ học. Bùn loãng được keo tụ, tạo bông, sau đó được chuyển đến băng tải phụ của máy. Tại đây bùn được phân bố đều trên băng tải, dưới tác dụng của trọng lực mà được tách nước sơ bộ. Sau đó là bùn được kẹp giữa băng tải và bị nén ép liên tục từ vùng áp áp thấp tới vùng ép áp cao và cuối cùng là cho ra sản phẩm bùn cuối với độ khô cao, thể tích bùn giảm > 10 lần.

Máy ép bùn băng tải của Đại Đồng Tiến Phát mang đến cho bạn một trải nghiệm hiệu quả về chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Bạn hoàn toàn yên tâm vì những uy tín mà chúng tôi xây dựng trong hơn 10 năm qua là từ chất lượng song hành sản phẩm của người sử dụng. Những đánh giá khách quan cũng như những dự án lớn mà chúng tôi tiến hành có thể giúp các bạn phần nào lựa chọn cho mình nhà cung cấp phù hợp.

Thấu hiểu tâm tư khách hàng, chúng tôi với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm và hệ thống đại lý rộng khắp, đã cho ra đời những sản phẩm được chính Đại Đồng Tiến Phát sử dụng thiết bị chất lượng có sẵn trong nước nhằm hạ thấp giá thành. Điều đáng lưu ý là những loại sản phẩm ép bùn được nhập khẩu thì thường có giá khá chát, trong khi độ bền không hề cao, không thể đáp ứng mong muốn về thời hạn cũng như chất lượng sử dụng sản phẩm. Vì vậy chúng tôi cung cấp sản phẩm ép bùn chất lượng, giá rẻ nhất thị trường Việt Nam. Các bạn có thể liên hệ văn phòng, trao đổi yêu cầu về kích thước, chất lượng, loại máy, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá so sánh, đảm bảo giá cả tốt nhất nhưng chất lượng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Dự án thực hiện bởi chúng tôi sẽ được khảo sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và đưa ra giải pháp an toàn và hợp lý nhất đối với nhà xưởng của bạn.

 Liên hệ :

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

143 Đường số 6, Khu phố 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 028 6680 6655

Hotline: 0908 835 842 – 0906 999 423

Email: daidongtienphat@gmail.com

Web: www.daidongtienphat.com


Tài liệu liên quan

Tin liên quan