vải lọc bùn roong mua ở đâu

Tin tức

vải lọc bùn roong mua ở đâu


Thiết bị máy lọc bùn được sử dụng trong khâu cuối cùng của quá trình lọc thải, hỗ trợ nâng cao chất lượng sản xuất cũng như quá trình làm sạch môi trường, bảo vệ an toàn cho người vận hành máy móc.

Quá trình sử dụng máy ép bùn, theo thời gian sẽ có sự hao mòn dẫn đến phải thay mới thiết bị, đặc biệt là tấm vải lọc bùn của máy ép bùn khung bản.

Vấn đề mà người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất đều quan tâm hướng đến là làm sao để mua thiết bị thay thế cho máy ép bùn được dễ dàng nhanh chóng?

 

Đại đồng tiến phát tự hào là nhà sản xuất và phân phối máy ép bùn, thiết bị ép bùn chính hãng giá tốt trên toàn quốc!

Vải lọc bùn là loại vải có nguồn gốc từ sợi tổng hợp PP, PE, Cotton được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với nhiều kích thước khác nhau.

Vải lọc bùn được sử dụng để lọc thải trong các ngành công nghiệp làm sạch nguồn nước, môi trường hay sử dụng trong quá trình khai khoáng chiết tách hóa chất và khoáng sản.

Vải lọc bùn được sử dụng như một cấu tạo cơ bản trong máy ép bùn khung bản. máy ép bùn có ba loại phổ biến là vải lọc bùn roong, vải lọc bùn thu, vải lọc bùn màng.

Vải lọc bùn roong là loại vải tạo nên lớp lọc ở khung bản roong. Khung bản roong là loại khung bản có viền xung quanh, cấu tạo từ roong cao su để chống xì bùn. Do đó khung bản roong sẽ khiến cho việc ép bùn hiệu quả hơn, lượng bùn không bị rơi ra bên ngoài, giữ vệ sinh môi trường xung quanh.

 

Vải lọc bùn roong mua ở đâu thì uy tín đảm bảo?

Công ty Đại Đồng Tiến Phát chuyên cung cấp vải lọc bùn roong cho máy ép bùn với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp thiết bị ép bùn và phụ kiện hàng đầu Việt Nam. Với thâm niên kinh nghiệm trong nghề, chất lượng làm nên thương hiệu của Đại Đồng Tiến Phát sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng vải lọc bùn roong. Chất liệu đảm bảo, chống xì bùn hiệu quả, nâng cao hiệu suất ép, hạn chế bùn rơi ra ngoài trong quá trình ép, giữ vệ sinh môi trường xung quanh.

Vải lọc bùn roong của Đại Đồng Tiến Phát:

-      Chất liệu: Là loại vải có nguồn gốc từ sợi tổng hợp PP, PE, Cotton, nylon… để phù hợp với nhiều loại môi trường với các chỉ số như áp suất, nhiệt độ khác nhau

-      Kích thước: vô cùng đa dạng, dễ dàng lựa chọn phù hợp với công suất cũng như chức năng lọc của máy: 500 x 500 mm, 630 x 630 mm, 700 x 700 mm, 900 x 900 mm, 1100 x 1100 mm, 1400 x 1400 mm

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

143 Đường số 6, Khu phố 1, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 028 6680 6655

 

Hotline: 0908 835 842 – 0906 999 423


Từ khóa liên quan : VẢI LỌC BÙN ROONG MUA Ở ĐÂU?   

Tin liên quan