Báo giá vải lọc máy ép bùn khung bản

Tin tức

Báo giá vải lọc máy ép bùn khung bản


Báo giá vải lọc máy ép bùn khung bản mới nhất, chúng tôi có đa dạng vải lọc như: vải lọc bùn pp, pe, vải lọc nylon, giá thành rẻ, hàng có sẵn

Vải lọc bùn là một trong những phụ kiện quan trọng cũng như cần thiết của máy ép bùn khung bản. Theo thời gian sử dụng, vải lọc bùn cần được thay thế để có thể đảm bảo cho máy lọc tốt hơn. Tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát, chúng tôi luôn báo giá vải lọc máy ép bùn khung bản với giá thành rẻ, hàng luôn có sẵn.

[IMG]

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VẢI LỌC BÙN

Vải lọc bùn là phụ kiện được gắn trực tiếp vào khung của máy ép bùn. Trong cấu tạo của máy, tùy thuộc vào só lượng khung bản để sử dụng số vải lọc. Vải lọc phải đảm bảo được kích thước để có thể bọc hết được khung bản.

Tấm lọc khung bản khi được bọc vào khung sản sẽ được sắp xếp liên tiếp nhau trên kệ khung của máy ép bùn khung bản, các tấm lọc sẽ ngăn cách nhau bởi các lớp vải lọc bùn.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VẢI LỌC BÙN

Nhờ cơ cấu đai vít xoắn và hệ thống thủy lực, các tấm lọc khung bản sẽ ép chặt lại, trong thời gian này, bùn loãng sẽ được bơm chảy vào khung bản, nước sẽ từ đó mà thẩm thấu qua màng đi ra bên ngoài, phần cặn bùn sẽ được giữ lại bên trong khung bản lọc, từ đó nó chịu tác lực nén đẩy của xylanh tạo ra những bánh bùn khô. Bã bùn khô sẽ được giữ trên bề mặt vách ngăn, thời gian ép từng mẻ từ 2-4h.

[IMG]

CÁC LOẠI VẢI LỌC BÙN PHỔ BIẾN

Hiện nay, vải lọc bùn có rất nhiều loại, đa dạng kích thước cũng như chất liệu của vải. Có thể kể đến như:

  • Vải lọc bùn PE
  • Vải lọc bùn PP
  • Vải lọc bùn nylon
  • Vải lọc bùn PVA

Về kích thước của vải lọc, hiện nay vải lọc có đa dạng kích thước từ 500x500 mm – 2000x2000mm.

ĐỊA CHỈ MUA VẢI LỌC MÁY ÉP BÙN

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị chuyên sản xuất các dòng vải lọc bùn chất lượng cao. Bên cạnh việc phục vụ cho nhu cầu sản xuất máy ép bùn khung bản, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại vật tư, trong đó có vải lọc bùn.

Vải lọc của chúng tôi luôn đảm bảo độ chắc chắn, chịu được áp suất lớn, không bị co giãn hay bị ăn mòn bởi hóa chất. Vải lọc đưọc may bởi các thợ may lành nghề. Hàng luôn có sẵn trong kho để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Để đươc báo giá vải lọc bùn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0274 6535 168.


Từ khóa liên quan : Báo giá vải lọc máy ép bùn khung bản   

Tin liên quan