Độ ẩm của bùn khung bản đánh giá chất lượng sản phẩm

Tin tức

Độ ẩm của bùn khung bản đánh giá chất lượng sản phẩm


 Máy ép bùn khung bản là thiết bị ép bùn cho ra những mẻ bùn chất lượng, độ ẩm thấp, mang lại giá trị kinh tế lớn cho các nhà đầu tư.

Đối với 1 thiết bị nào đó, các khách hàng đều quan tâm đến chất lượng như thế nào, sau đó mới quan tâm đến giá thành, mẫu mã. Trong lĩnh vực xử lý nước thải cũng vậy, máy ép bùn đều được đánh giá khi đo đếm độ ẩm của bùn, độ ẩm của bùn khung bản đạt từ 20 – 40% đánh giá chất lượng sản phẩm tốt.

Độ ẩm của máy ép bùn khung bản đạt từ 20 - 40%

GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Máy ép bùn khung bản chính hãng là thiết bị được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam, đây là dòng ép bùn có tuổi thọ rất lâu và được coi là dòng máy ép bùn tiên phong trong việc ứng dụng máy ép bùn xử lý nước thải thay cho phương pháp truyền thống.

Sở dĩ máy ép bùn khung bản có khả năng ép được nhiều loại bùn, do đó thiết bị được ứng dụng trong đa dạng ngành công nghiệp.

Về sự ra đời của dòng máy ép bùn này, thiết bị được ra đời từ năm 1800, trải qua nhiều năm với những cải tiến mới, việc áp dụng các thiết bị hiện đại vào quá trình sản xuất đã nâng cấp dòng máy ép bùn này thành sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Đọc thêm: Nguyên tắc hoạt động của máy ép bùn khung bản

Nguyên tắc hoạt động của máy ép bùn khung bản

NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CHUNG CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Để quý khách hàng hiểu rõ hơn nguyên tắc hoạt động chung của máy ép bùn khung bản.

Áp lực ép bùn (theo tiêu chuẩn từ 7 – 60 bar) thiết bị được cung cấp bởi 1 bộ thủy lực và 1 bơm màng vận chuyển chất thải từ bể lên máy. Sự chênh lệch áp suất giữa các suất nguyên liệu bên trong và ngoài khoang ép giữa các bản lọc giúp bánh bùn được làm dày và tách nước liên tục.

Sau một thời gian cho phép, sự quá áp xảy ra và tủ điện ngắt nguồn bơm, đánh dấu cho công đoạn hoàn thành 1 mẻ. Chu kỳ hoàn tất và dừng lại khi bánh bùn hình thành giữa 2 vách màng lọc ở vị trí trung tâm, độ ẩm còn lại đạt giá trị mong muốn đề ra.

Đến giai đoạn này, xy lanh thủy lực của máy ép bùn khung bản được thu lại (chạy ngược về vị trí ban đầu), các bản lọc riêng lẻ được tách ra và bánh bùn dạng bã rắn thải ra, thường là do trọng lực, một số loại bùn có độ dính cao có thể tích hợp cơ cấu rung để bã rớt xuống, hoặc công nhân dùng tay gạt nhẹ, nên chú ý chọn dụng cụ thích hợp tránh làm rách vải lọc bùn gây tốn kém.

Bùn của máy ép bùn khung bản

Bùn của máy ép bùn khung bản

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN THẾ HỆ MỚI

Máy ép bùn khung bản thế hệ mới hoạt động theo từng mẻ, tùy theo từng loại bùn mà mỗi mẻ dao động từ 4-6 tiếng loại bỏ nước khỏi bã rắn, thu nhỏ thể tích và khối lượng thông qua một bộ gồm bản lọc bằng nhựa PP & vải lọc bùn dưới áp lực nén của bộ thủy lực và bơm màng.

Thiết bị máy ép bùn khung bản được làm bằng thép chống gỉ, chống ăn mòn, thiết bị được xe như 1 máy làm sạch dung dịch vì có khả năng giữ lại được nhiều hạt rắn nhỏ nhờ vào vải lọc bùn dày có lỗ thoát rất mịn.

CÁC LĨNH VỰC ỨNG DỤNG MÁY ÉP BÙN

·         Ứng dụng xử lý bùn ngành Bột

·         Xử lý bùn xi mạ

·         Ngành dệt nhuộm

·         Ngành sản xuất điện tử

·         Ngành thực phẩm

CÔNG TY SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM

Đại Đồng Tiến Phát là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép bùn tại Việt Nam, chúng tôi sở hữu các kĩ sư giỏi, có nhiều năm nghiên cứu và sản xuất máy ép bùn.

Hiện nay, máy ép bùn Đại Đồng Tiến Phát đang rất được ưa chuộng trên thế giới. với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, chế độ bảo hành dài hạn.

Để được tư vấn mua máy ép bùn của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0274 6535 168 để được hỗ trợ.

Tham khảo thêm bài viết: Giới thiệu máy ép bùn khung bản size 1000 x 1000

 


Từ khóa liên quan : độ ẩm của máy ép bùn khung bản   

Tin liên quan