Vải lọc bùn chất liệu PP

Chi tiết sản phẩm

Vải lọc bùn chất liệu PP

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị chuyên sản xuất các loại vải lọc bùn chất lượng cao, trong đó vải lọc bùn PP là loại vải được chúng tôi bán chạy nhất. Đây là loại vải lọc bùn có khả năng lọc vượt trội, giúp rút ngắn thời gian, tăng độ khô của bánh bùn.
Vải lọc bùn PP là một trong những loại vải lọc được ưa chuộng bạc nhất hiện nay. Đây là loại vải lọc chuyên sử dụng để ép lọc bùn thải. Tại Việt Nam, công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị sản xuất vải lọc bùn PP chất lượng cao.
 
Vải lọc bùn chất liệu PP
 
Vải lọc bùn khung bản PP có khả năng thẩm thấu tốt

I. THÔNG TIN VẢI LỌC BÙN CHẤT LIỆU PP

  • Chất liệu vải: polypropylen
  • Độ dày vải lọc: 0.9 – 1.2 mm
  • Khả năng chịu hóa chất: Ph từ 1- 14

Vải lọc bùn PP cho máy ép bùn khung bản là một trong những loại vải lọc được nhiều nhà đầu tư lựa chọn hiện nay. Bên cạnh các chất liệu như Nylon, PE thì vải lọc bùn PP có nhiều ưu điểm nổi bật hơn.

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA VẢI LỌC BÙN PP

Vải lọc bùn PP được may với độ dày từ 0.9 – 1.2mm, đây là độ dày lý tưởng giúp vải lọc dễ dàng thẩm thấu hơn so với các chất liệu vải lọc khác. Để đảm bảo quá trình ép chất thải được diễn ra liên tục, không gián đoạn thì vải lọc bùn phải đạt các tiêu chuẩn nhất định.

Trong nước thải thì có nhiều loại nước thải, bùn thải có chứa nhiều hóa chất, các loại này có thể ăn mòn những bộ phận trực tiếp tiếp xúc với bùn. Vì vậy nếu không sử dụng vải lọc bùn có khả năng kháng ăn mòn thì không thể ép bùn được, vải lọc sẽ dễ hư hại. Tuy nhiên, vải lọc bùn PP lại có thể kháng ăn mòn bởi axit.

Hiện nay, vải lọc bùn PP được gia công bởi nhiều kích thước khác nhau. Quý khách có thể chọn kích thước phù hợp nhất.

vải lọc bùn PP sản xuất tại Việt Nam

Vải lọc bùn PP được may với nhiều kích thước

II. VẢI LỌC BÙN PP SẢN XUẤT TẠI ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán vải lọc bùn, tuy nhiên có rất ít công ty sản xuất vải lọc bùn chất lượng. Ngoài ra chất liệu vải lọc bùn cũng không đa dạng. Vì vậy quý khách hàng nên tìm mua vải lọc bùn từ đơn vị sản xuất, không chỉ chất lượng được đảm bảo mà họ sẽ tư vấn cho quý khách loại vải lọc bùn phù hợp nhất.

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị sản xuất máy ép bùn chính hãng, có tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh sản xuất máy ép bùn thì công ty còn sản xuất vải lọc bùn. Với lợi thế là nhà sản xuất nên chúng tôi có đầy đủ các chất liệu vải lọc bùn đa dạng, kích thước đủ loại cho quý khách lựa chọn.

Về nguyên liệu vải lọc, chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. vải lọc có độ bền, dày, được gia công bởi các thợ may lành nghề. Chúng tôi đảm bảo thời gian sản xuất đối với những đơn hàng lớn, còn những đơn hàng nhỏ thì vải lọc luôn có sẵn để phục vụ quý khách.

Để được tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ hotline: 0274 6535 168.

Vải lọc bùn PP giá rẻ

Đọc thêm: Ưu điểm máy ép bùn trục vít

Từ khóa liên quan "Vải lọc bùn chất liệu PP"

vải lọc bùn pp   vải lọc bùn chất liệu pp   vải lọc bùn pp giá rẻ   báo giá vải lọc bùn pp   

Sản phẩm cùng nhóm "vải lọc bùn"

Liên hệ Vải lọc bùn chất liệu PP

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : 143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức. Văn Phòng Bình Dương : 617 - 618 Thuân An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đ

Phone : 0274 6535 168 - 0909 912 421

Fax : 028 3724 3179

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

XƯỠNG GIA CÔNG CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : Ấp Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, BR-VT

Phone : 0906 999 423

Fax :

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.