Báo giá vải lọc bùn

Chi tiết sản phẩm

Báo giá vải lọc bùn

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát báo giá vải lọc bùn mới nhất năm 2021, vải lọc máy ép bùn khung bản của chúng tôi được đánh giá là một trong các dòng vải lộc bùn chất lượng nhất tại Việt Nam. Với đa dạng kích thước, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, đây là lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng.
Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát chuyên sản xuất và cung cấp các loại vải lọc bùn cho máy ép bùn khung bản, vải lọc bùn chất liệu PP, PE, Nylon do công ty chúng tôi có chất lượng cao. Đầy đủ kích thước. Trong bài viết này, chúng tôi xin báo giá vải lọc bùn mới nhất cho quý khách hàng tham khảo.
 
vải lọc bùn sản xuất tại Việt Nam

I. TÌM HIỂU VẢI LỌC MÁY ÉP BÙN

Vải lọc bùn là phụ kiện quan trọng của máy ép bùn khung bản, mỗi chất liệu của vải lọc bùn sẽ phù hợp với từng nhóm nước thải riêng biệt. Khi lựa chọn vải lọc bùn, các nhà đầu tư phải biết rõ được tính chất của loại nước thải cần ép.

Máy ép bùn khung bản là thiết bị máy ép bùn được sử dụng rộng rãi trong hệ thống xử lý nước thải. Đây là thiết bị có khả năng tạo ra những mẻ bùn khô với độ ẩm dưới 80%. Máy ép bùn khung bản khi ép không cần đến polymer keo tụ, chính vì vậy mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các nhà đầu tư.

Một trong những bộ phận cấu tạo nên máy ép bùn không thể không nhắc đến vải lọc bùn. Vải lọc bùn có chức năng lọc và tách nước và bùn thải ra 2 phần riêng biệt.

Báo giá vải lọc bùn mới nhất

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VẢI LỌC BÙN

  • Công ty sản xuất: Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát
  • Chất liệu vải lọc bùn: Nylon, PP, PE, PVA
  • Quy cách sản xuất: Theo mẫu có sẵn hoặc theo nhu cầu của khách hàng
  • Độ dày vải lọc: 0.5 – 2.2 mm
  • Ứng dụng: Ép bùn, lọc chất lỏng

Đặc tính kỹ thuật tiêu chuẩn của vải lọc bùn: Vải lọc bùn phải có chức năng chống ăn mòn bởi axit, độ bền cơ học cao, không rác, không giãn, làm việc được trong môi trường có nhiệt độ và áp suất cao.

Vải lọc bùn chất lượng cao

Kích thước vải lọc bùn đa dạng, chúng ta có thể nhắc đến các kích thước tiêu chuẩn như:

  • Vải lọc bùn 500x500 mm
  • Vải lọc bùn 630x630 mm
  • Vải lọc bùn 800x800 mm
  • Vải lọc bùn 1000x1000 mm
  • Vải lọc bùn 1200x1200 mm
  • Vải lọc bùn 1500x1500 mm
  • Vải lọc bùn 2000x2000 mm
  • Vải lọc bùn 2500x2500 mm

II. BÁO GIÁ VẢI LỌC BÙN MỚI NHẤT

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị báo giá vải lọc cho máy ép bùn khung bản. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng bán vải lọc bùn chất lượng. Chính vì vậy các nhà đầu tư phải lưu ý kĩ trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp.

Một trong những lưu ý được gửi đến các nhà đầu tư, đó chính là lựa chọn mua vải lọc bùn từ công ty sản xuất, vì những đơn vị này sẽ cung cấp vải lọc bùn giá rẻ hơn. Ngoài ra chất lượng vải lọc bùn cũng đảm bảo hơn.

Vải lọc bùn khung bản chính hãng

NÊN MUA VẢI LỌC BÙN TẠI CÔNG TY NÀO?

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất máy ép bùn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn chuyên sản xuất các phụ kiện cho máy ép bùn khung bản, trong đó có vải lọc bùn.

Nguyên liệu vải lọc được chúng tôi lựa chọn kĩ từ Hàn Quốc. Với đa dạng chất liệu, kiểu dáng. Vải lọc bùn được sản xuất trên quy trình đạt chuẩn, từ quy cách cắt vải, may vải lọc đều được giám sát chặt chẽ.

Để mang tới cho quý khách 1 dịch vụ tốt nhất, Đại Đồng Tiến Phát còn nhận may vải lọc bùn theo yêu cầu của các nhà đầu tư. Vải lọc bùn của chúng tôi luôn được đánh giá cao về khả năng ép lọc. Giá thành luôn được bán với giá ưu đãi.

Đối với những đơn hàng có nhu cầu may vải lọc bùn với số lượng lớn, chúng tôi cam kết sản xuất theo đúng cam kết của 2 bên. Hình thức giao hàng nhanh chóng. Đổi trả nếu hàng lỗi. Mọi chi tiết về các loại vải lọc bùn, báo giá vải lọc bùn, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0274 6535 168.

Đọc thêm: Máy ép phân heo

Từ khóa liên quan "Báo giá vải lọc bùn"

vải lọc bùn   báo giá vải lọc bùn   

Sản phẩm cùng nhóm "vải lọc bùn"

Liên hệ Báo giá vải lọc bùn

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : 143 Đường số 6, Khu phố 1B, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức. Văn Phòng Bình Dương : 617 - 618 Thuân An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đ

Phone : 0274 6535 168 - 0909 912 421

Fax : 028 3724 3179

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

XƯỠNG GIA CÔNG CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Địa chỉ : Ấp Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, BR-VT

Phone : 0906 999 423

Fax :

Email : mayepbun@daidongtienphat.com

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.